+Aa-
    Zalo

    Thi thể cụ bà dưới giếng bỏ hoang, tố cáo tội ác “kinh hoàng” của gã đàn ông 53 tuổi

    (ĐS&PL) - Sau khi gây án, Dương Văn Nhất lấy đi 1 triệu đồng trong túi áo cùng đôi khuyên tai của nạn nhân. Để che giấu hành vi phạm tội, đối tượng đã phi tang thi thể cụ bà xuống một cái giếng bỏ hoang.

    Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đối với Dương Văn Nhất (SN 1971, trú tại thôn Nà Thoi, xã Xuân Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) về tội Giết người và Cướp tài sản.

    Kết quả điều tra ban đầu xác định, khoảng 15h ngày 22/1, Nhất đang ở nhà bà Đào Thị Nghì (là mẹ đẻ, ở thôn Tiên Hóa 1, xã Vinh Quang, huyện Chiêm Hóa) thì thấy bà Phạm Thị T. (SN 1953, trú tại thôn Tiên Hóa 1) đến chơi.

    Do không có người ở nhà, Nhất đã nảy sinh ý định chiếm đoạt đôi khuyên tai của bà T. đang đeo. Nghĩ là làm, đối tượng tiếp cận, đẩy bà T. ngã xuống sàn nhà, dùng tay bóp cổ nạn nhân tới tử vong. Sau khi gây án, Nhất lấy đi 1 triệu đồng trong túi áo của nạn nhân.

    thi the cu ba duoi gieng bo hoang to cao toi ac kinh hoang cua ga dan ong 53 tuoi
    Đối tượng Dương Văn Nhất tại cơ quan điều tra. (Ảnh: VKSND tỉnh Tuyên Quang)

    Tới khoảng 18h cùng ngày, thấy gia đình bà T. đi tìm người, đối tượng đã đưa thi thể nạn nhân ra giếng nước bỏ hoang trong thôn để phi tang. Trước khi rời đi, Nhất đã tháo và lấy đôi khuyên tai của bà T.

    Thi thể bà T. sau đó được người dân phát hiện và trình báo cơ quan công an. Bằng việc áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, công an nhanh chóng bắt giữ Dương Văn Nhất vào sáng ngày 23/1, đồng thời thu giữ toàn bộ vật chứng của vụ án.

    XEM THÊM: “Hám lợi làm liều”, con rể và mẹ vợ bị bắt giam

    Vụ án đang được Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-cu-ba-duoi-gieng-bo-hoang-to-cao-toi-ac-kinh-hoang-cua-ga-dan-ong-53-tuoi-a608885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bác kháng cáo, y án tử hình nam sinh lớp 12 giết người do nghiện game

    Bác kháng cáo, y án tử hình nam sinh lớp 12 giết người do nghiện game

    Tại phiên tòa phúc thẩm TAND Cấp cao tại Hà Nội đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt đối với bị cáo Đỗ Ngọc Khánh (SN 2005, ở Kim Thành, Hải Dương). Như vậy, Khánh sẽ phải chấp hành bản án của TAND tỉnh Hải Dương tuyên phạt tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản.