+Aa-
    Zalo

    Thi THPT quốc gia năm 2019: Đình chỉ 1 thí sinh Sơn La vì mang 2 điện thoại vào phòng thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại điểm thi Trường THPT Tô Hiệu, TP Sơn La, các giám thị đã phát hiện và đình chỉ 1 thí sinh vì giấu 2 chiếc điện thoại mang vào phòng thi.

    Tại điểm thi Trường THPT Tô Hiệu, TP Sơn La, các giám thị đã phát hiện và đình chỉ 1 thí sinh vì giấu 2 chiếc điện thoại mang vào phòng thi.

    Điểm thi Trường THPT Tô Hiệu, TP Sơn La. Ảnh: Tuổi Trẻ.

    Chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Chiến - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Sơn La - xác nhận trong buổi thi môn văn sáng nay, hội đồng thi Trường THPT Tô Hiệu (TP Sơn La) đã đình chỉ 1 thí sinh vì mang điện thoại vào phòng thi.

    Cụ thể, ở phòng thi số 1 điểm thi này, sau khi làm bài được 15 phút, các giám thị phát hiện 1 thí sinh giấu 2 chiếc điện thoại.

    Thí sinh này lập tức bị đưa ra khỏi phòng thi, hội đồng thi ở điểm trường này đã lập biên bản, đình chỉ.

    "Chúng tôi đang tiếp tục xem xét, rà soát. Nếu có trường hợp cố tình vi phạm quy chế thì chúng tôi sẽ xử lý nghiêm để đảm bảo kỳ thi an toàn, nghiêm túc" - ông Chiến nói.

    Ở một diễn biến khác, tờ Pháp Luật TP HCM đưa tin, một thí sinh tại điểm thi THPT 1/5 (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) vi phạm quy chế thi do đưa điện thoại vào phòng thi nên cũng bị đình chỉ. 

    Bên cạnh đó còn có 1 thí sinh tên Phạm Công C. (18 tuổi, trú TP Vinh, Nghệ An) đến điểm thi Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng đến muộn giờ thi so với quy định nên không được vào phòng thi.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-thpt-quoc-gia-nam-2019-dinh-chi-1-thi-sinh-son-la-vi-mang-2-dien-thoai-vao-phong-thi-a281177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan