+Aa-
    Zalo

    Thị trường “méo mặt” vì dịch, doanh số bán xe của TC MOTOR vẫn tăng 17%

    • DSPL

    (ĐS&PL) - TC MOTOR có doanh số bán hàng trong tháng Ba vừa qua tăng trưởng đến 17%, bất chấp diễn biến của dịch Covid-19.

    TC MOTOR có doanh số bán hàng trong tháng Ba vừa qua tăng trưởng đến 17%, bất chấp diễn biến của dịch Covid-19.

    TC MOTOR có doanh số bán hàng trong tháng Ba vừa qua tăng trưởng đến 17%. Ảnh minh họa

    Mặc dù đang trong dịch Covid-19 với diễn biến phức tạp nhưng TC MOTOR có doanh số bán hàng trong tháng Ba vừa qua tăng trưởng đến 17%, nâng tổng doanh số bán trong 3 tháng đầu năm lên 15.362 xe các loại.

    TC MOTOR là đại diện thương hiệu ôtô Tập đoàn Thành Công TST chuyên phân phối các sản phẩm ôtô Hyundai tại Việt Nam, đồng thời là đối tác của các thương hiệu như Hyundai Mobis, Doosan Infracore, Doosan Industrial Vehicle, Shell Lubricants, Nexen Tire, Nexen Solid Tire.

    Trong các sản phẩm của TC MOTOR, Hyundai Accent tiếp tục duy trì vị trí bán chạy nhất với 1.543 xe được tiêu thụ trong tháng Ba vừa qua, tăng 32,5% so với tháng trước đó; nâng tổng doanh số của mẫu xe này lên 4.440 chiếc được bàn giao đến tay khách hàng trong cả nước.

    Trước đó, TC MOTOR cho biết, đơn vị đã quyết định tạm dừng hoạt động sản xuất ôtô tại Ninh Bình từ ngày 1/4 vừa qua đến ngày 15/4 tới do dịch. Đồng thời cũng đã yêu cầu nhân viên khối văn phòng làm việc từ xa luân phiên, góp phần giảm thiểu việc lây nhiễm dịch bệnh Covid-19.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-truong-meo-mat-vi-dich-doanh-so-ban-xe-cua-tc-motor-van-tang-17-a319095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan