+Aa-
    Zalo

    Thi trượt thể dục 5 lần, nữ sinh ấm ức tâm sự với mẹ khiến dân tình đồng cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái vừa khóc nức nở vừa nói chuyện với mẹ than phiền về việc thi trượt thể dục 5 lần thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Thể dục vốn là môn bắt buộc tại các trường đại học và thường có nội dung đa dạng để sinh viên lựa chọn. Những tưởng dễ dàng nhưng nhiều trường hợp dù học tới cả chục lần vẫn chưa qua môn để ra trường. Trường hợp của nữ sinh viên dưới đây là một điển hình.

    Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh cô nữ sinh vừa khóc nức nở vừa nói chuyện với mẹ than phiền về việc thi trượt thể dục 5 lần thu hút đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    thi truot the duc 5 lan nuc no mach me 1

    "Học mãi môn thể dục mà cũng không xong thì làm gì được nữa. Học đến rách cả áo, phải mượn áo bạn Quân mà vẫn chưa xong thể dục. Học 5 lần rồi", nữ sinh vừa khóc vừa kể với mẹ qua điện thoại.

    thi truot the duc 5 lan nuc no mach me 3

    Tại các trường đại học, mỗi tín chỉ có chi phí không nhỏ. Chưa kể đến, khi đi học còn mất nhiều thời gian gây chậm trễ việc tốt nghiệp. Chính vì vậy, cô gái trong video mới bất lực khóc nức nở như vậy. Khi con gái khóc, liên tục nói lớn với giọng điệu ấm ức, bất lực, người mẹ dường như chẳng còn cách nào khác ngoài im lặng lắng nghe tâm sự.

    thi truot the duc 5 lan nuc no mach me 4

    Chứng kiến cảnh tượng "dở khóc dở cười" này, người bạn cùng phòng đã ghi lại clip và chia sẻ lên mạng xã hội. Cư dân mạng vừa thương, vừa đồng cảm trước nỗi niềm của nữ sinh viên này.

    thi truot the duc 5 lan nuc no mach me 5

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Hồi xưa thi chạy té sấp mặt, rách cả quần, thầy thấy thương quá cho qua môn luôn. Kể ra vẫn hên";

    "Ngày xưa năm nhất đi học gặp ngay một anh đi làm rồi đi học thể. Bảo anh học tới lần 10 rồi để ra trường mà mãi chưa ra được";

    "Thể dục ở trường tôi lúc nào cũng là môn tranh suất kinh khủng nhất nhé. Chẳng phải mỗi dễ trượt đâu mà còn khó đăng ký kinh khủng";

    "Ám ảnh thiệt nha nhưng may quá cuối cùng cũng qua môn nhảy xà với bóng ném. Xong xuôi tớ bị trẹo cả chân, mất cả hè".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-truot-the-duc-5-lan-nu-sinh-am-uc-tam-su-voi-me-khien-dan-tinh-dong-cam-a565763.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan