+Aa-
    Zalo

    Thi tuyển Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM: Người điểm cao nhất vòng 2 là ai?

    (ĐS&PL) - Sở Y tế TP.HCM vừa cho biết đã tìm được người có số điểm cao nhất của vòng 2 kỳ thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt.

    Theo đó, sau khi vượt qua 22 ứng viên của vòng 1, các ứng viên gồm: Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thu Hiền (Phó giám đốc Bệnh viện Truyền máu - Huyết học TP.HCM), bác sĩ CKII Lê Anh Tuấn (Phó giám đốc Bệnh viện Ung bướu TP.HCM) và bác sĩ CKII Hồ Văn Hân (Giám đốc Bệnh viện quận Gò Vấp) đã nộp Đề án cho Hội đồng thi tuyển với chủ đề "Củng cố và tăng cường nguồn nhân lực quản lý của Bệnh viện Mắt trong giai đoạn 2022-2025 và những năm tiếp theo".  
    thi tuyen giam doc benh vien mat tphcm nguoi diem cao nhat vong 2 la ai
    Hội đồng Thi tuyển và 3 ứng viên trước giờ thi vòng 2. (Ảnh: NLĐ)
     
    Ngày 3/12, vòng 2 của kỳ thi diễn ra với phần trình bày của 3 ứng viên về đề án của mình, thời gian không quá 20 phút. Hội đồng thi tuyển đặt câu hỏi vấn đáp cho từng ứng viên trả lời, thời gian trả lời là 20 phút. 
     
    Vòng thi đề án được chấm theo thang điểm 100, trong đó 20 điểm cho phần xây dựng đề án, 40 điểm trình bày đề án, 40 điểm trả lời chất vấn. 
     
    Cũng trong ngày 3/12, Hội đồng thi tuyển đã tổ chức họp, nghe báo cáo kết quả tổng hợp và thống nhất với kết quả điểm vòng 2 của các ứng viên. “Hội đồng thi tuyển đã chọn được 1 ứng viên dự thi có kết quả thi trên 50 điểm và đạt số điểm cao nhất”, thống báo nêu. 
     
    Sở Y tế TP.HCM sẽ thực hiện các bước tiếp theo theo quy định, trình Thường trực UBND TP xem xét công nhận và phê duyệt việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Bệnh viện Mắt trong thời gian sắp tới.
     
    Kỳ thi tuyển chức danh Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM có 25 ứng viên đủ điều kiện tham gia. Sau vòng thi thứ nhất, hội đồng thi tuyển đã chọn được 3 BS đi tiếp vào vòng 2. Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức thi tuyển chức danh này.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-tuyen-giam-doc-benh-vien-mat-tphcm-nguoi-diem-cao-nhat-vong-2-la-ai-a559568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan