+Aa-
    Zalo

    Thích thú cặp song sinh thể hiện bản hit mới của Hồ Quang Hiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bản cover của cặp đôi song sinh nhí đang chinh phục trái tim của dân mạng, bởi giọng hát cực kỳ dễ thương.

    (ĐSPL) – Bản cover bản hit của Hồ Quang Hiếu do cặp song sinh nhí thể hiện đang chinh phục trái tim của dân mạng, bởi giọng hát cực kỳ dễ thương.

    Ngay khi đăng tải clip đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng, nhiều người cho rằng nếu có điều kiện tốt hơn, được luyện tập thường xuyên, các em sẽ có đủ tài năng đi thi giọng hát nhí.

    Xem clip Bản coverNơi ấy con tìm về” của cặp song sinh nhí gây sốt:

     

    Là hit mới nhất của Hồ Quang Hiếu, “Nơi ấy con tìm về” hiện đã thu hút hơn 18 triệu lượt nghe trên Zing MP3. MV “Nơi ấy con tìm về” cũng có hơn 2,3 triệu lượt xem trên YouTube.

    Dù giọng hát còn khá chân chất, chưa rõ lời nhưng với sự hồn nhiên, chất giọng trong trẻo, hai cậu bé đã chinh phục được trái tim của nhiều dân mạng.

    Nickname Phương Nguyễn lên tiếng: “Nghe các em hát dễ thương quá, giọng hát hồn nhiên lôi cuốn. Mình nghe mà mê quá đi, mong các em sẽ sớm có cơ hội theo đuổi đam mê của mình".

    Còn bạn Minh Hà An vui mừng: "Thích quá, biết ngay các em cùng quê với mình, giọng hát nghe sao mà dễ thương quá như vậy. Thật đáng yêu quá!"

    Được biết, hai anh em sinh đôi này có tên Tôn - Vinh, hiện ở tại giáo xứ Kẻ Dừa - Giáo phận Vinh. Từ nhỏ, các em đã mê ca hát và luôn tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường lớp nơi các em đang theo học. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thich-thu-cap-song-sinh-the-hien-ban-hit-moi-cua-ho-quang-hieu-a32102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan