+Aa-
    Zalo

    Thiên Dương Famy Việt Nam chung tay đẩy lùi Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Dương Famy Việt Nam vừa tổ chức trao tặng thiết bị bảo hộ và khẩu trang cho Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng

    Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Dương Famy Việt Nam vừa tổ chức trao tặng thiết bị bảo hộ và khẩu trang cho Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các cán bộ làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 nơi đây.

    Để đảm bảo đầy đủ các điều kiện sinh hoạt cho người cách ly, tạo tâm lý thoải mái, bên cạnh cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng còn có sự tăng cường tham gia đảm nhận nhiệm vụ của nhiều cán bộ y tế, quân sự, công an. Cùng với sự quan tâm của thành phố, các ngành chức năng, những điều kiện cần thiết tại đây luôn được trang bị đầy đủ, đảm bảo an toàn, phục vụ chu đáo các điều kiện sinh hoạt cho các trường hợp cách ly y tế.

    Tuy nhiên, trước những diễn biến nhanh, khó lường của dịch Covid-19 giai đoạn gần đây, thành phố vẫn luôn kêu gọi sự chung tay của các mạnh thường quân. Hưởng ứng lời kêu gọi đó, cùng với tinh thần tương thân tương ái, tương trợ lẫn nhau trong lúc khó khăn vì mục tiêu chung, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Dương Famy Việt Nam đã quyết định sẽ tham gia hỗ trợ, đồng hành cùng thành phố Hải Phòng.

    Với mong muốn, khát khao chia sẻ một phần khó khăn cùng các cán bộ y tế, các lực lượng làm nhiệm vụ tại bệnh viện, góp phần cùng thành phố sớm đẩy lùi, chiến thắng dịch Covid-19, đại diện lãnh đạo doanh nghiệp đã trao 300 bộ quần áo bảo hộ cho lực lượng làm nhiệm vụ tại đây. Những phần quà hỗ trợ tuy nhỏ, nhưng là tấm lòng, tình cảm của đông đảo cán bộ công nhân lao động Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Dương Famy Việt Nam.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-duong-famy-viet-nam-chung-tay-day-lui-covid-19-a355262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.