+Aa-
    Zalo

    "Thiên kim tiểu thư" xinh đẹp mĩ miều khoe phòng bẩn như bãi rác, fan "choáng toàn tập"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang iFeng đưa tin, nữ ca sĩ xứ Đài Loan nổi tiếng Tường Tường gây sốc cho người hâm mộ khi tiết lộ toàn cảnh phòng riêng bẩn như bãi rác.

    Trang iFeng đưa tin, nữ ca sĩ xứ Đài Loan nổi tiếng Tường Tường đã gây sốc cho người hâm mộ khi tiết lộ toàn cảnh phòng riêng bẩn như bãi rác trong show truyền hình cô nhận lời tham gia.

    Tường Tường (tên thật là Lâm Gia Lăng) bước chân vào làng giải trí với vai trò thành viên của nhóm nhạc nhưng cô lại không đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực ca hát. Sao nữ được khán giả biết đến rộng rãi và yêu thích nhờ nhan sắc xinh đẹp cuốn hút, là nhân vật nổi tiếng trong show truyền hình ăn khách.

    Trong đời thực, Tường Tường hoàn toàn xứng danh "bạch phú mỹ" của làng giải trí xứ Đài. Cha cô là đại gia trong ngành ô tô của Đài Loan, có tài sản lên tới 700 triệu Tệ (2450 tỷ đồng). Tuy nhiên, Tường Tường cho biết cô có mối quan hệ không tốt với người nhà, thường xuyên cãi nhau và rất sợ người cha nghiêm khắc của mình.

    Mới đây, trong một show thực tế, nữ ca sĩ Tường Tường khiến công chúng ngỡ ngàng khi công khai toàn cảnh phòng riêng trên sóng truyền hình. Vừa bước chân vào phòng của Tường Tường, MC ngỡ ngàng và đặt câu hỏi về cách cô tìm quần áo để mỗi khi ra ngoài. Nữ ca sĩ cho biết khi đi ra ngoài cô sẽ lấy bừa một bộ trên giường ngủ. Lúc đi ngủ, Tường Tường sẽ đẩy chỗ quần áo chưa được gấp gọn này sang một bên.

    "Thiên kim tiểu thư xứ Đài" cho biết trước đây khi thuê người đến dọn dẹp phòng, cô từng nhìn thấy hai con gián chết trong đống quần áo. Thậm chí, Tường Tường còn thường xuyên bị bạn thân so sánh phòng riêng với bãi rác. Người này không chịu nổi sự bừa bộn, bẩn thỉu của Tường Tường mà thốt lên: "Cả phòng toàn mùi chân thối, thật kinh khủng!".

    Không chỉ vậy, những dụng cụ trang điểm của Tường Tường cũng được phủ cả lớp bụi dày đến cả tấc. Đến MC cũng phải thừa nhận rằng dù cô không bị dị ứng với bụi bẩn nhưng cũng cảm thấy khó chịu, bị ngứa họng dù mới chỉ ở trong phòng của Tường Tường được một lúc.

    Những cảnh quay trong phòng khiến niều người hâm mộ khó tin cảnh tượng trên là phòng riêng của một sao nữ đình đám được mệnh danh là "thiên kim tiểu thư xứ Đài".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-kim-tieu-thu-xinh-dep-mi-mieu-khoe-phong-ban-nhu-bai-rac-fan-choang-toan-tap-a345426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan