+Aa-
    Zalo

    "Thiếu gia" đất Cảng đi xe sang mang súng ngắn bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi lực lượng 141 Hà Nội kiểm tra, một trong ba người trên chiếc Lexus biển “phát lộc” lấy chiếc túi chứa một khẩu súng ngắn cùng 11 viên đạn ném xuống gầm xe...

    Khi lực lượng 141 Hà Nội kiểm tra, một trong ba người trên chiếc Lexus biển “phát lộc” lấy chiếc túi chứa một khẩu súng ngắn cùng 11 viên đạn ném xuống gầm xe...

    Ba người ngồi trên xe Lexus mang súng ngắn bị bắt. (Ảnh: Dân Trí) 

    Theo tin tức từ báo Dân Trí, vào khoảng 11h30 ngày 5/9, tổ công tác Y4/KH141 do Trung tá Nguyễn Đức Doanh chỉ huy làm nhiệm vụ ở ngã tư Sài Đồng - Nguyễn Văn Linh (quận Long Biên) đã ra hiệu dừng xe để tiến hành kiểm tra hành chính chiếc ô tô Lexus mang BKS 15A - 086.86 do có biểu hiện nghi vấn. Lúc này trên xe có 3 người đàn ông ăn mặc khá lịch sự.

    Khi bị lực lượng chức năng kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện tại chỗ để chân bên ghế phụ phía trước của đối tượng Nguyễn Tiến Vinh (SN 1978, trú tại số 46/270 Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng) có một túi màu vàng, trong đó có một chiếc hộp có kích thước 20x10x10cm. Ngay khi bị cảnh sát phát hiện, Nguyễn Tiến Vinh cầm lấy túi và đi bộ vòng sang ghế lái ném xuống gầm xe.

    Súng, đạn phát hiện trên xe Lexus. (Ảnh Dân Trí)

    Trước biểu hiện nghi vấn này, tổ công tác đã khống chế đối tượng Vinh và kiểm tra chiếc túi trên. Đúng như phán đoán của tổ công tác, trong chiếc hộp đối tượng Vinh ném xuống gầm xe có một khẩu súng ngắn dài, khoảng 13cm, và một băng tiếp đạn màu đen có 1 viên đạn màu vàng, đường kính 8mm. Ngoài ra, trong túi trên còn có 1 hộp đạn chứa 10 viên đạn cùng kích cỡ với viên trong băng tiếp đạn.

    Hai nam thanh niên đi cùng với Nguyễn Tiến Vinh được xác định là Phạm Văn Tuấn (SN 1986, trú tại Thủy Nguyên, Hải Phòng) và Vũ Thành Vương (SN 1979, trú tại Lê Lợi, TP. Hải Phòng).

    Tổ công tác Y4/141 sau đó đã bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-gia-dat-cang-di-xe-sang-mang-sung-ngan-bi-bat-a49590.html
    “141” TP.HCM tái xuất

    “141” TP.HCM tái xuất

    Sau 23 giờ, lực lượng phối hợp tuần tra phát hiện phương tiện nghi vấn sẽ ra hiệu lệnh dừng xe tiến hành kiểm tra hành chính, cốp xe để phát hiện vũ khí, ma túy tổng hợp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    “141” TP.HCM tái xuất

    “141” TP.HCM tái xuất

    Sau 23 giờ, lực lượng phối hợp tuần tra phát hiện phương tiện nghi vấn sẽ ra hiệu lệnh dừng xe tiến hành kiểm tra hành chính, cốp xe để phát hiện vũ khí, ma túy tổng hợp.

    Gặp 141, bỏ mặc bạn gái rồi

    Gặp 141, bỏ mặc bạn gái rồi "chuồn thẳng"

    Một thanh niên bị tổ công tác yêu dầu dừng xe vì điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm. Sau đó, lấy lý do xin về nhà lấy bằng lái, đối tượng đã để bạn gái đi cùng ở lại và "chuồn thẳng".