+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ mất tích bí ẩn khi đi Hà Nội gửi tin nhắn "lạ" về cho gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiếu nữ mất tích bí ẩn khi đi Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động vừa nhắn tin về cho gia đình yêu cầu công an ngừng vào cuộc điều tra, báo chí ngừng thông tin...

    Thiếu nữ mất tích bí ẩn khi đi Hà Nội làm thủ tục xuất khẩu lao động vừa nhắn tin về cho gia đình yêu cầu công an ngừng vào cuộc điều tra, báo chí ngừng thông tin...

    Liên quan đến vụ việc thiếu nữ xinh đẹp mất tích khi đi Hà Nội, trao đổi với PV báo Vietnamnet ngày 23/2, chị Phan Thị Yến (chị gái của Phan Thị Huyền, thiếu nữ mất tích) cho biết, gia đình nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Huyền. Theo nội dung tin nhắn, Huyền yêu cầu công an ngừng vào cuộc điều tra. Báo chí ngừng thông tin sự việc thì Huyền sẽ tiếp tục liên lạc về nhà.

    Báo Infonet đưa tin, sau khi nhận được tin nhắn, gia đình đã liên tục gọi vào số máy của Huyền vừa nhắn tin, nhưng máy đều ở chế độ bận và không liên lạc được.

    “Không thể dựa vào tin nhắn “ảo” đó mà khẳng đó là em gái mình. Gia đình vẫn tiếp tục nhờ công an vào cuộc, báo chí thông tin tiếp. Chúng tôi đã gửi nội dung tin nhắn trên cho cơ quan điều tra”, chị Yến cho hay.

    Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Nguyễn Đăng Hải, Phó Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cũng cho biết, hiện vẫn chưa thể xác định được người nhắn tin từ số máy của Huyền, cơ quan công an đang tiếp tục xác minh để phục vụ cho công tác điều tra.

    Thiếu nữ mất tích bí ẩn khi đi Hà Nội gửi tin nhắn "lạ" về cho gia đình. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, 21h tối 19/2, Huyền đi khách Châu Tịnh (ở Nghi Xuân) ra Hà Nội để làm visa sang Đài Loan xuất khẩu lao động.

    Khoảng 5h sáng 20/2, xe ra đến bến Nước Ngầm, Hà Nội. Một tiếng sau, Huyền gọi điện về cho gia đình thông báo đã ra đến nơi và gọi xe ôm đón sang một công ty xuất khẩu lao động ở Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Tuy nhiên, chừng 30 phút sau, chị Phan Thị Yến (chị giá Huyền) nhận được tin nhắn zalo từ số em gái với nội dung rất lạ: “Cj ơi em hứng đi đài loan mô. E k muốn đi mô …cj điện cho môi giới ns e bị cj đó rồi k ra đống vì dk cj vs mẹ đừng lo cho e nk. e xl… đừng tìm e nk cj”. Sau đó chị gái Huyền có gọi lại nhưng không được.

    Nghi ngờ em gái bị mất tích, chị Yến đã trình báo sự việc với có quan công an.

    Theo báo Gia đình & Xã hội đăng tải, chị Phan Thị Yên cho biết, vào sáng ngày 22/2, Huyền đã gọi điện về nhà thông báo đang ở Hà Nội, nhưng không nói rõ địa chỉ, bảo gia đình không phải lo lắng.

    "Huyền gọi bằng số của mình và cho biết đang ở 1 mình, không ở với ai. Sau khi mẹ Huyền gọi lại để hỏi thêm tình hình của con thì số máy tắt luôn, không liên lạc được nữa", chị Yên cho hay.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-mat-tich-bi-an-khi-di-ha-noi-gui-tin-nhan-la-ve-cho-gia-dinh-a182031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan