Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ nhảy lầu tự tử vì bạn trai bỏ đi xem World Cup 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – World Cup 2014 mới trôi qua lượt đấu đầu tiên của vòng đấu bảng nhưng đã xảy ra không ít cái chết thương tâm liên quan đến việc theo dõi những trận bóng.

    (ĐSPL) – World Cup 2014 mới trôi qua lượt đấu đầu tiên của vòng đấu bảng nhưng đã xảy ra không ít cái chết thương tâm liên quan đến việc theo dõi những trận bóng.
    Không lâu sau khi 5 nam CDDV Trung Quốc đã tử vong do kiệt sức vì thức khuya để xem hết các trận đấu mới nhất quốc gia đông dân nhất thế giới lại ghi nhận thêm một nạn nhân nữa ra đi vĩnh viễn. Chỉ có điều khác với những người trước đó, trường hợp này chủ động kết thúc cuộc sống của chính mình.
    Do múi giờ tại Brazil với múi giờ Trung Quốc lệch gần nửa ngày nên những người Trung Quốc sẽ phải thức từ nửa đêm đến khoảng 6 giờ sáng để theo dõi hết các trận đấu.
    Cụ thể theo tin tức đăng tải trên tờ Dalian Wanbao, một cô gái 22 tuổi đã nhảy từ một tòa nhà 9 tầng hôm 17/6 sau khi xích mích với bạn trai về việc anh này đề nghị ra ngoài xem xem các trận đấu thuộc World Cup 2014.
     World Cup 2014 thường diễn ra ban đêm tại những nước châu Á.
    Sau khi xảy ra mâu thuẫn, bạn trai của cô gái bỏ đi xem các trận bóng và bỏ mặc người yêu ở nhà. Cô gái gọi điện thoại liên tục cho bạn trai nhưng anh này đã tắt máy. Không kiềm chế được mình, trong phút bốc đồng, cô gái quyết định hành động dại dột. Dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng thiếu nữ đã tử vong ngay sau đó vì đa chấn thương. Cũng trong ngày 17/6, một cô gái trẻ ở thành phố Trùng Khánh đã sẩy thai do hò hét và nhảy múa quá sung vì đội bóng thần tượng là đội tuyển Đức đánh bại Bồ Đào Nha bằng chiến thắng 4 sao.
    Xem trận đấu Đức- Bồ Đào Nha
     
    Trước đó cô thức liên tục 4 đêm để xem các trận đấu tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 20. Việc đa phần các trận đấu tại World Cup 2014 diễn ra vào ban đêm theo giờ Trung Quốc khiến CĐV gặp không ít phiền toái nếu muốn chứng kiến những màn thư hùng đỉnh cao.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-nhay-lau-tu-tu-vi-ban-trai-bo-di-xem-world-cup-2014-a37428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan