+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ xinh đẹp hát "Em trong mắt tôi" gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với giọng hát trong trẻo, cùng gương mặt xinh xắn Ngô Tú Anh đã khiến nhiều chàng trai ngẩn ngơ khi xem cover Em trong mắt tôi.

    (ĐSPL) – Với giọng hát trong trẻo, cùng gương mặt xinh xắn Ngô Tú Anh đã khiến nhiều chàng trai ngẩn ngơ khi  xem cover Em trong mắt tôi.

    Ngô Tú Anh là cô gái xinh đẹp đã từng đốn tim dân mạng với những bản cover thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Mới đây, cô nàng hóa thân thành người phụ nữ Việt thướt tha trong tà áo dài, và cover lại bài hát nổi tiếng Em trong mắt tôi của Nguyễn Đức Cường khiến nhiều chàng trai ngẩn ngơ.

    Xem cover Em trong mắt tôi do Ngô Tú Anh thực hiện:

    Ngay sau khi đăng tải, bản cover đã thu hút được nhiều lượt xem và chia sẻ, không ít lời trầm trồ khen ngợi cô gái xinh đẹp này "cô ấy xinh quá", "cô ấy đúng là mẫu người con gái Việt Nam vừa đáng yêu vừa dịu dàng", "vừa xinh vừa hát hay",...

    Thiếu nữ xinh đẹp hát

    Cô nàng Ngô Tú Anh đang là tâm điểm thu hút của giới trẻ. 

    Nickname Tuấn Hải chia sẻ: “Em ấy vừa mới nhìn mình cười đấy nhé! Hát dễ thương lại xinh xắn, đúng là con gái Việt Nam đáng yêu”.

    Còn bạn Hoài Nguyễn lên tiếng: “Đúng mẫu hình chuẩn con gái Việt nhé! Dễ thương quá đi thôi. Con gái Việt xinh xắn dễ thương, mặt bầu bĩnh đáng yêu quá”.

    Không dấu nổi cảm xúc bạn Đức Trịnh lên tiếng: “Thích quá, cô ấy hát thật dễ thương, lại xinh nữa”.

    Nhiều dân mạng chia sẻ, bản cover đã thể hiện được những nét đẹp của người con gái Việt Nam xinh đẹp, dịu dàng. Đây cũng được xem là một thông điệp nho nhỏ gửi tới các bạn trẻ, hãy luôn giữ trong mình hình tượng người con gái Việt "đẹp không cần son phấn".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-xinh-dep-hat-em-trong-mat-toi-gay-sot-a33130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan