+Aa-
    Zalo

    Thiếu úy công an xô xát với người vi phạm bị tạm đình chỉ công tác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nắm bắt được thông tin, Công an huyện Cẩm Mỹ đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thiếu úy công an có hành vi xô xát với người vi phạm.

    Sau khi nắm bắt được thông tin, Công an huyện Cẩm Mỹ đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thiếu úy công an có hành vi xô xát với người vi phạm.

    Hình ảnh ghi lại việc thiếu úy công an có hành vi xô xát với người vi phạm. Ảnh: Dân Trí 

    Ngày 23/7, lãnh đạo Công an huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã cho tạm đình chỉ công tác đối với thiếu uý cảnh sát trật tự có hành vi xô xát với người vi phạm.

    Lãnh đạo Công an huyện Cẩm Mỹ, sau khi nắm được thông tin phản ánh, đơn vị đã có quyết định cho Thiếu uý Nguyễn Xuân Anh (người xuất hiện trong clip xô xát với người vi phạm) tạm đình chỉ công tác để chờ kết quả điều tra.

    Hiện Công an huyện Cẩm Mỹ cũng đã yêu cầu Thiếu uý Anh viết kiểm điểm, đồng thời yêu cầu tổ tuần tra báo cáo. Ngoài ra, sau khi nhận được chỉ đạo của Công an tỉnh Đồng Nai, đơn vị đã lấy lời khai từ các bên liên quan.

    Trước đó, vào ngày 18/7, Tổ xác minh của Công an huyện Cẩm Mỹ đã đến gia đình vợ chồng Đỗ Xuân Q. và chị Nguyễn Thị Phương T. để ghi nhận về sự việc. Đồng thời, Đội Cảnh sát trật tự cũng đã đến trao cho gia đình số tiền 2 triệu đồng để thay ổ khoá và hỗ trợ các chi phí liên quan khác.

    Thông tin về sự việc, vào chiều 12/7, khi vợ chồng anh Đỗ Xuân Q. và chị Nguyễn Thị Phương T. dừng xe bên lề đường thuộc Hương lộ 10 (huyện Cẩm Mỹ) để đi vệ sinh thì bị mô tô công vụ của Thiếu úy Nguyễn Xuân Anh, Công an huyện Cẩm Mỹ, chặn đầu xe, yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

    Nạn nhân cho biết, sau đó Thiếu úy Anh rút chìa khóa xe của vợ chồng anh Q., hai bên giằng co và anh Q. bị thiếu úy Anh đạp ngã xuống cỏ và có hành động bóp cổ anh Q., sau đó rời đi. Hai vợ chồng anh Q. phải dắt xe hơn 1 km mới tìm được tiệm sửa xe để nối tạm dây điện và về nhà.

    Chị Nguyễn Thị Phương T., người quay clip nói: “Tôi và mọi người rất vui khi công an huyện đã đến hỏi thăm sự việc và giúp chúng tôi đi thay ổ khóa mới. Cách làm việc của các anh làm chúng tôi quên hết bực tức qua vụ việc và thêm tin tưởng vào sự quan tâm của ban lãnh đạo công an huyện”.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-uy-cong-an-xo-xat-voi-nguoi-vi-pham-bi-tam-dinh-chi-cong-tac-a331958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan