+Aa -
    Zalo

    Thoát khỏi căn bệnh vảy nến bằng phương pháp mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Vảy nến là một bệnh da liễu không hiếm gặp ở Việt Nam và đang có xu hướng gia tăng... Vảy nến không phải là bệnh lý ác tính nhưng khó có thể điều trị

    (ĐS&PL) Vảy nến là một bệnh da liễu không hiếm gặp  ở Việt Nam và đang có xu hướng gia tăng... Vảy nến không phải là bệnh lý ác tính nhưng khó có thể điều trị hoàn toàn. Nếu không điều trị kịp thời và đúng cách, người bệnh có thể bị tái phát nhiều lần, thậm chí sống chung với bệnh cả đời.

    Chia sẻ với nhóm phóng viên, chị T (39 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) cho biết: Năm 2008, chị bất ngờ nổi những vảy màu  trắng xếp thành lớp trên da vùng đầu, tay, chân, dù lấy tay bóc đi hay tắm cũng không hết và lan khá nhanh. Mặc dù không ngứa, không đau nhưng vô cùng mất thẩm mỹ khiến chị rất tự ti. Ban đầu chị tới thẳng Bệnh viện Da liễu trung ương khám, sau rất nhiều xét nghiệm, bác sĩ kết luận chị bị bệnh vảy nến, nguyên nhân có thể do chị bị rối loạn hệ miễn dịch và  môi trường  sinh hoạt nơi chị đang ở bị ô nhiễm. Nhận được tin, chị T rụng rời chân tay vì biết căn bệnh này rất khó để chữa khỏi, hơn nữa công việc kinh doanh của chị cần gặp khách hàng nhiều, yêu cầu về thẩm mỹ rất cao mà dùng thuốc chỉ được một thời gian lại tái phát. Hơn 10 năm chung sống với bệnh tật, căn bệnh này khiến chị T khổ sở vô cùng  bởi không những không khỏi mà còn nặng lên. Toàn thân chị T mọc những vảy trắng có mủ do lạm dụng corticoid. Từ ngày đó, hầu như chị T chỉ dám ở nhà kinh doanh online, hạn chế tiếp xúc với mọi  người. Chị T tâm sự : “ Những ngày đó tôi chỉ muốn chết cho xong, nhưng nghĩ tới mình còn bố mẹ già, con nhỏ  cần chăm sóc tôi lại cố gắng tiếp tục làm việc. Nhưng cứ nghĩ đến căn bệnh của mình, tôi vô cùng mặc cảm, hơn 30 tuổi mà tôi không dám đi đâu chơi vì sợ người khác bàn tán.” May mắn thay năm 2018, chị T được một người bạn cũng mắc bệnh vảy nến nhưng đã điều trị thành công giới thiệu tới gặp Bác sĩ Lê Đình Hùng (chủ nhiệm Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng, địa chỉ số 100 ngõ 80, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội) để chữa trị. Nghĩ tới việc thoát khỏi căn bệnh này, chị T càng thêm quyết tâm. May mắn đã mỉm cười với chị, sau 1 thời gian kiên trì những vảy trắng trên da chị dần dần biến mất hẳn, làn da mịn màng trắng trẻo như ban đầu khiến chị vô cùng sung sướng.

    Bác sĩ Lê Đình Hùng (chủ nhiệm Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng, địa chỉ số 100 ngõ 80, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: Trường hợp như chị T không phải là hiếm mà hơn nữa gặp rất nhiều trong đời sống hiện nay. Nếu điều trị sai cách, lạm dụng thuốc bôi hoặc uống có chứa Corticoid lâu ngày có thể dẫn tới bệnh càng nặng lên, vùng da bị tổn thương lan rộng ra thậm chí suy gan, suy thận là điều không thể tránh khỏi. Bởi vậy  Bác sĩ Lê Hùng từ lúc ngồi trên ghế giảng đường đã mày mò nghiên cứu điều trị vảy nến theo phương pháp mới, an toàn, hiệu quả hơn tránh cho bệnh tái phát mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh. Trong nhiều năm theo dõi điều trị cho bệnh nhân vảy nến, Bác sĩ Hùng cho rằng điều trị thuốc Tây Y mới là bước khởi đầu cắt cái ngọn của bệnh mà không triệt tiêu được gốc bệnh. Còn điều trị Đông Y tuy nguyên tắc là diệt gốc bệnh nhưng các thầy thuốc chưa biết cách xác định cũng như dùng thuốc sao cho chuẩn nên khi chữa bệnh, bệnh tiến triển chậm, tái phát nhiều lần. Bởi vậy nên sử dụng phương pháp Đông Y thế hệ mới để có cách điều trị tốt nhất cho bệnh nhân, ngưng việc sử dụng thuốc Tây Y để điều trị bệnh.

    Bác sĩ Lê Hùng chia sẻ: “ Bản thân các thầy thuốc  trong Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng đều là các thầy thốc trẻ nên tư duy và cách tiếp cận bệnh nhân rất mới mẻ không giống như các thầy thuốc có tuổi khác. Mọi người cứ nghĩ làm Đông Y phải là các thầy thuốc già mới hiệu quả tốt nhưng lại quên mất rằng hiện nay xu thế là Đông Y phát triển  phương pháp mới thì mới thành công được. Tư duy không được theo lối mòn mà phải luôn luôn kế thừa và  phát triển. Đó là điều mà chỉ có tuổi trẻ mới làm được. Chúng ta không thể dùng 1 bài thuốc cũ, 1 cách làm cũ để chữa căn bệnh đã có từ rất lâu nhưng chưa ai chữa thành công. Tôi đã trăn trở rất nhiều để nghiên cứu tìm ra loại thuốc chiết xuất từ thảo dược có tác dụng  hiêụ quả nhất mà không có tác dụng phụ. Bởi theo suy nghĩ của tôi  phải tìm từ các thành phần thảo dược tự nhiên mới lành tính nhất. Qua nhiều năm mày mò, nghiên cứu và thử nghiệm cuối cùng tôi cùng nắm vững được cách chiết xuất thuốc từ thảo dược tự nhiên vừa hiệu quả vừa an toàn. Tôi bèn áp dụng vào lí luận của YHCT khi điều trị căn bệnh này, phối ngũ các loại thuốc với nhau để có tác dụng tốt nhất. Theo YHCT vảy nến do phong, thấp, nhiệt gây ra, trong đó yếu tố phong là chủ yếu, phong lâu ngày tồn tại trong cơ thể sẽ hóa nhiệt. Do vậy trong quá trình điều trị vảy nến  phải chú ý khu phong, thanh nhiệt, giải độc, trừ thấp mới điều trị được căn nguyên gây bệnh. Tuy nhiên tôi nhận thấy các thầy thuốc mới chỉ chú trọng vào khu phong, thanh nhiệt mà quên yếu tố trừ thấp rất quan trọng. Bởi vậy tôi sử dụng các vị thuốc trừ thấp qua các con đường như đại tiện, tiểu tiện, qua da... Đào thải thấp, tiết nhiệt ra ngoài mới khỏi được bệnh. Hơn nữa, tôi còn lưu tâm tới yếu tố làm sao rút được hết hoạt chất trong thảo dược bằng các phương pháp bào chế, tôi cho rằng khi chúng ta sử dụng công nghệ bào chế, hoạt chất của thuốc có thể tăng gấp 3-4 lần so với thuốc sắc thông thường. Điều này vừa tiết kiệm được nguồn nguyên liệu,thời gian điều trị và mang lại  nhiều tiện ích khi bệnh nhân dùng thuốc bởi vị của thuốc sắc rất khó uống lâu dài.”

    Với nền tảng lý luận YHCT đúc kết hàng nghìn năm nay kết hợp tư duy sáng tạo khi sử dụng nguồn dược liệu  thiên nhiên, cách nhìn nhận của Tây Y mới mẻ, trong quá trình điều trị tại  Phòng khám chuyên khoa  Y học cổ truyền  Lê Hùng , Bác sĩ Lê Đình Hùng đã điều trị thành công rất nhiều ca vẩy nến mà y học tưởng chừng bó tay. 

    Đáp ứng yêu cầu của độc giả khám và tư vấn điều trị trực tiếp  chúng tôi xin cung cấp địa chỉ :

    - Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng

    - Địa chỉ số 100 ngõ 80, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

    Để đặt lịch hẹn khám quý độc giả vui lòng liên hệ theo số điện thoại:

    -Hotline: 02463292166/ 0965.149.128/ BS.Hùng:0906.281.013

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-khoi-can-benh-vay-nen-bang-phuong-phap-moi-a314526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.