+Aa-
    Zalo

    Thoát vị đĩa đệm có thể hết nếu điều trị đúng cách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ai cũng nghĩ điều trị thoát vị đĩa đệm rất khó, tốn nhiều thời gian nhưng không triệt để. Nhưng điều này không hẳn là đúng với trường hợp

    (ĐS&PL) Ai cũng nghĩ điều trị thoát vị đĩa đệm rất khó, tốn nhiều thời gian nhưng không triệt để. Nhưng điều này không hẳn là đúng với trường hợp của anh Nguyễn Thanh Đức – khách hàng điều trị thoát vị đĩa đệm tại phòng khám Tick Medical.

    Chưa 40 đã phải sống chung với thoát vị đĩa đệm 

    Anh Nguyễn Thanh Đức (36 tuổi, quận 12, TP HCM) thường xuyên phải ngồi làm việc trước máy tính, ít vận động kèm thêm sinh hoạt không điều độ, khiến anh bị đau lưng, mặc dù chưa chạm ngưỡng tuổi 40. 

    Anh Đức bị đau buốt từ lưng lan xuống hông, cơn đau lan nhanh xuống chân, chạy dọc đến gót chân khiến anh phải mất một lúc mới di chuyển được. Anh chia sẻ: “Cứ thấy đau là tôi uống thuốc để bớt đau rồi tiếp tục công việc, chứ cũng không để ý nó bị bệnh gì nặng”. 

    Anh Đức bị chẩn đoán thoát vị đĩa đệm thắt lưng

    Chỉ đến khi, không thể kiểm soát cơn đau bằng thuốc, anh Đức mới đến gặp bác sĩ. Tại bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán anh bị thoát vị đĩa đệm cột sống lưng và kê cho anh thuốc uống. Mặc dù đã uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ nhưng các triệu chứng đau nhức vẫn không giảm được bao nhiêu. 

    Nhiều lúc tâm trạng anh rất tệ, làm việc gì cũng không xong, công việc không thuận lợi, lúc nào cũng cáu gắt làm ảnh hưởng đến vợ con và những người xung quanh. Điều này khiến anh bức bối, khó chịu vô cùng.

    Cuộc sống hạnh phúc hơn nhờ điều trị thành công thoát vị đĩa đệm

    Qua quá trình tìm hiểu, anh Đức tìm đến phòng khám Tick Medical để thăm khám và điều trị. Bác sĩ Trần Quang Vinh – bác sĩ điều trị chính tại phòng khám Tick Medical cho biết:

    “Trường hợp của anh Đức là do khối thoát vị chèn ép dây thần kinh, lan dọc xuống chân. Cách điều trị tốt nhất là kết hợp điều trị chuyên sâu bằng công nghệ cao, bấm huyệt và yoga trị liệu tại phòng khám. Đầu tiên, phải điều trị với công nghệ để giải quyết các vấn đề ở cột sống, ngăn chặn bệnh biến chứng, giải phóng chèn ép dây thần kinh, giảm đau nhức, đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới, cải thiện sức khỏe.”

    Anh Đức được điều trị thoát vị đĩa đệm công nghệ cao tại phòng khám Tick Medical

    Bên cạnh đó, bấm huyệt giúp tăng cường lưu thông máu huyết, hạn chế sự tắt nghẽn. Các bài tập yoga trị liệu sẽ giúp các cơ được vận động đúng, linh hoạt, giảm tình trạng tê bì, nhức mỏi.

    Anh Đức đã chuẩn bị tinh thần uống thuốc lâu dài, nhưng sau hơn 1 tháng điều trị tại phòng khám, bác sĩ hoàn toàn không kê cho anh một đơn thuốc nào.

    Ngày đầu tiên điều trị, anh Đức cảm nhận cơn đau giảm nhanh khi có công nghệ tác động. Nhưng sang ngày thứ hai, cơn đau có phần tăng lên do bị kích thích, đến ngày thứ ba thì bắt đầu giảm dần. 

    Phục hồi thoát vị đĩa đệm bằng công nghệ cao, không dùng thuốc

    Sau 1 tháng điều trị, anh Đức cho biết các cơn đau đã giảm khoảng 60%, anh rất bất ngờ với phác đồ điều trị chi tiết và khoa học. Đặc biệt là không cần uống thuốc mà vẫn khỏe.

    “Tôi cảm thấy di chuyển rất nhẹ nhàng và chắc chắn. Sau mỗi lần điều trị tôi có thể đi làm bình thường, hiệu suất công việc tăng lên, tâm trạng vui vẻ, gia đình hạnh phúc. Tôi thực sự rất vui.” Anh Đức chia sẻ.

    Phương pháp điều trị khoa học tại phòng khám Tick Medical đã giúp anh Đức thoát khỏi thoát vị đĩa đệm

    Nói về hiệu quả điều trị, bác sĩ Trần Quang Vinh cho biết: “Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng công nghệ không xâm lấn, kết hợp bấm huyệt và yoga trị liệu là phương pháp bảo tồn không phẫu thuật, giúp giải phóng sự chèn ép dây thần kinh, giảm nhanh các cơn đau mà không cần uống thuốc.”

    Phục hồi sự dẻo dai của cột sống với yoga trị liệu

    Phương pháp điều trị tại phòng khám Tick Medical là phương pháp tập trung vào căn nguyên gây bệnh trong cơ thể, điều mà ít có nơi nào thực hiện được. 

    Với phác đồ điều trị khoa học, rõ ràng, kết hợp hiệu quả 3 phương pháp trị liệu đặc biệt, phòng khám Tick Medical đã giúp anh Đức dần thoát khỏi đau nhức do thoát vị đĩa đệm gây ra, giúp anh tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. 

    Nếu bạn đọc đang quan tâm đến phương pháp điều trị tại phòng khám Tick Medical, có thể liên hệ với phòng khám qua thông tin dưới đây:

    PHÒNG KHÁM TICK MEDICAL

    Địa chỉ: Villa 9 Đ5 Saigon Pearl – 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM

    Hotline: 0965 85 85 68

    Website: https://tickmedical.vn/dieu-tri-thoat-vi-dia-dem

    Fanpage: https://www.facebook.com/TickMedical/

    Tuệ Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-vi-dia-dem-co-the-het-neu-dieu-tri-dung-cach-a299640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.