+Aa-
    Zalo

    Thời trang ENVY giảm giá sốc mừng sinh nhật 3 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ tung ra hàng loạt sản phẩm mới cho giới trẻ năng động, từ ngày 15 đến ngày 21/6 tới, Thời trang ENVY còn dành tặng “fan cứng” nhiều ưu đãi cực sốc.

    Không chỉ tung ra hàng loạt sản phẩm mới cho giới trẻ năng động, từ ngày 15 đến ngày 21/6 tới, Thời trang ENVY còn dành tặng “fan cứng” nhiều ưu đãi cực sốc. Cùng săn lùng xem tại các chi nhánh nhà ENVY có gì thú vị trong đợt bán hàng giá siêu hời mùa hè năm nay?

    Không cần phải “lót dép” đợi đến Black Friday thần thánh để được mua hàng đẹp giá rẻ, không cần phải xếp hàng dài mỏi nhừ chân đợi tính tiền, từ ngày 15 đến 21/6 này, khách hàng của Thời trang ENVY sẽ được thụ hưởng chính sách ưu đãi siêu tốt với dịch vụ thân thiện nhân kỷ niệm 3 năm thành lập. Hẹn lịch cùng nhau săn hàng từ ngay hôm nay nhé!

    Làm cách nào để được nhận khuyến mãi sốc từ Thời trang ENVY? Cách thức cực kỳ đơn giản. Khách chỉ việc dành chút thời gian đến 4 chi nhánh của ENVY tại quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận Gò Vấp và quận 10 để ngắm nghía và chọn cho mình những bộ cánh ưng ý nhất.

    Trong “Tuần vàng khuyến mãi” này, Thời trang ENVY dành tặng những bạn nữ yêu vẻ đẹp tinh tế, năng động chương trình giảm giá 20% cho tất cả các sản phẩm mới toanh, chăm chút từng đường kim mũi chỉ.

    Khoác lên mình chiếc đầm hoa nhí, áo bẹt vai cùng váy ngắn hay đơn giản với sơ mi kèm jeans, bạn gái sẽ thật nổi bật trong những ngày hè. Với mức giá bình thường đã vô cùng phải chăng (từ 110 ngàn đồng - 250 ngàn đồng/sản phẩm) giờ thêm chương trình giảm giá sâu này, Thời trang ENVY tin rằng nhiều bạn nữ sẽ cực kỳ hài lòng. Ước tính lượng khách sẽ tăng đột biến trong tuần khuyến mãi sâu nên Thời trang ENVY đang tăng tốc chuẩn bị lượng hàng lớn đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của các “fan”. Không sợ hết hàng giảm giá, chỉ sợ bạn không đủ thời gian lựa chọn thật nhiều.

    Mà nếu chẳng may bạn bận đến nỗi không thể ghé hệ thống Thời trang ENVY trong khoảng thời gian khuyến mãi này thì sao? Đừng lo nhé, cửa hàng online của ENVY sẵn sàng đợi bạn ở inbox 24/7 để tư vấn thật kỹ. Tất cả các bộ sưu tập đều được mẫu thử và chụp lại, đăng liên tục trên fanpage. Do vậy chỉ cần ở nhà rê chuột bạn vẫn được mua hàng đẹp mắt với mức giá trong mơ. Có bất cứ thắc mắc gì, khách chỉ cần để lại lời nhắn sẽ được giải đáp ngay. Việc các bạn cần làm đơn giản chỉ là dạo một vòng fanpage, ngắm các mẫu trang phục rồi chọn, chọn và chọn. Phần gói hàng xinh, giao hàng nhanh cứ để ENVY lo bởi phục vụ khách hàng chu đáo là niềm vui của chúng tôi.

    Đọc đến đây chắc hẳn nhiều bạn mới sẽ thắc mắc ENVY có những mặc hàng gì và phù hợp với độ tuổi nào. Câu trả lời nằm ngay đây. Thời trang ENVY dành cho bạn trẻ mê cái đẹp, không phân biệt bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng, bà nội trợ siêng năng... Từ váy áo nơi công sở đến những bộ cánh nhẹ nhàng dạo phố, nhâm nhi cà phê hay đơn giản như đồ mặc ở nhà, ENVY đều có đủ với tông màu nhẹ nhàng và thiết kế cực kỳ tôn dáng. Nữ giới từ 18-30 tuổi có thể sắm cho mình vài set Thời trang ENVY để tỏa sáng khi xuất hiện giữa đám đông. Không nhất thiết phải sắm quần áo tiền triệu, mua giày dép hàng hiệu, chỉ cần chọn đúng đồ, mặc đúng nơi bạn sẽ thấy mình đẹp theo cách riêng.

    Sau mùa dịch, giờ đã đến lúc sắm vài bộ quần áo đón hè rực rỡ đang tới thật gần. Điều quan trọng là dù giảm giá sâu nhưng toàn bộ hàng ENVY gửi đến tay khách là sản phẩm mới, những dòng váy áo bắt kịp trend hiện nay cùng chất liệu phù hợp với tiết trời Sài Gòn oi bức. Cùng nhau chill vào trung tuần tháng 6 này tại Thời trang ENVY nhé!

    Các bạn có thể mua hàng của Thời trang ENVY tại các kênh sau:

    Website: www.envy.com.vn

    Facebook: www.facebook.com/shopenvy

    CN1: 37 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    CN2: 133B Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM

    CN3: 535 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10, TP.HCM

    CN4: 218 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Hotline CSKH: 090.789.3879.


    Ngọc Linh


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-trang-envy-giam-gia-soc-mung-sinh-nhat-3-tuoi-a325902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.