+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ về hiệu trưởng bị tố dâm ô nhiều nam sinh ở Phú Thọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Đinh Bằng My, Hiệu trưởng trường PTDTNT Thanh Sơn vừa bị bắt vì nghi dâm ô nhiều nam sinh là người từng tổ chức chương trình ngoại khóa về phòng chống xâm hại trẻ em.

    Ông Đinh Bằng My, Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn (Phú Thọ) vừa bị bắt giam vì nghi dâm ô với nhiều nam sinh là người từng tổ chức chương trình ngoại khóa về phòng chống xâm hại trẻ em.

    Vụ việc ông Đinh Bằng My, Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn (Phú Thọ) bị "tố" dâm ô nhiều nam sinh khiến dư luận phẫn nộ.

    Theo Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, một thông tin gây sốc là mới đây, chính ông My là người phối hợp cùng các cơ quan chức năng tổ chức chương trình “Ngoại khóa phòng chống xâm hại trẻ em năm 2018” tại ngôi trường này vào ngày 22/5 vừa qua.

    Với tư cách là người đứng đầu nhà trường, ông My đã có những phát biểu về phòng chống xâm hại trẻ em trước toàn thể gần 400 học sinh và đại biểu.

    Ông Đinh Bằng My phát biểu tại "Chương trình tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em 2018" - Ảnh: VOV

    Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, Báo VOV thông tin thêm, ngày 16/12, ông Hoàng Đức Minh - Cục trưởng Cục Nhà giáo (Bộ GD&ĐT) vừa ký văn bản gửi Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ đề nghị xác minh, báo cáo sự việc ở Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn. Bộ yêu cầu Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ kiểm tra và phối hợp với các ban, ngành liên quan xử lý vụ việc vi phạm đạo đức nhà giáo nói trên nếu có. Kết quả báo cáo về Bộ GD&ĐT trong ngày 17/12.

    Trước đó, theo TTXVN, thông tin từ UBND huyện Thanh Sơn, chiều 15/12 cho hay, cơ quan chức năng của tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo Khoản 2, Điều 146, Bộ luật hình sự năm 2015; đồng thời quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam thời hạn 3 tháng đối với Đinh Bằng My (SN 1961, trú ở phố Hạ Sơn, thị trấn Thanh Sơn), Hiệu trưởng Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Thanh Sơn.

    Cùng ngày, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thanh Sơn đã ra quyết định phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Quyết định phê chuẩn, lệnh bắt bị can đối với Đinh Bằng My.

    Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Thanh Sơn - Ảnh: Dân trí

    Trước đó, bản tin tối 13/12 của VTV24 cho hay thông tin được phản ánh từ chính các học sinh nam được cho là nạn nhân trong vụ việc, đang học hoặc đã ra trường.

    Trong đó, một số nam sinh kể đã nhiều lần được hiệu trưởng gọi lên phòng nói chuyện. Sau đó, người này yêu cầu các em thực hiện một số hành vi lạm dụng tình dục, mỗi lần hiệu trưởng gọi lên phòng sẽ cho kẹo và tiền từ 20.000 - 30.000 đồng. Vì tâm lý ngại ngùng, lo sợ nên không ai dám tiết lộ câu chuyện.

    Trả lời VTV24, ông My khẳng định: "Tôi không hiểu tại sao lại có thông tin này. Với môi trường ở trường nội trú, chúng tôi ở đây coi các em học sinh như con em của mình. Chúng tôi luôn nghĩ rằng đấy là con, em của mình thì không bao giờ có chuyện đó xảy ra".

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-ve-hieu-truong-bi-to-dam-o-nhieu-nam-sinh-o-phu-tho-a255359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan