+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ về nghi phạm sát hại người phụ nữ bán gas, phi tang thi thể xuống bể nước ở Hải Phòng

    (ĐS&PL) - Công an TP.Hải Phòng đã bắt giữ nghi phạm ra tay sát hại người phụ nữ giao gas cách đây gần 13 năm, rồi phi tang thi thể trong bể nước. Nghi phạm lúc đó 17 tuổi.

    Chiều 22/12, nguồn tin của PV cho biết, Công an TP.Hải Phòng đã tạm giữ nghi phạm sát hại chị N.T.T. (SN 1988, quê làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng). Chị T. mất tích 13 năm trước khi đi giao gas. Hài cốt của chị T. được một người dân xã Lại Xuân phát hiện trong bể nước thải.

    Nghi phạm là Bùi Trọng Thành (SN 1993, ở thôn 5, xã Lại Xuân, cách nhà chị T. khoảng 300m). Thành sát hại nạn nhân khi nghi phạm mới 17 tuổi. Hiện, lực lượng chức năng cũng đã tổ chức thực nghiệm hiện trường. Rất đông người dân xung quanh khu vực tập trung tại hiện trường theo dõi vụ việc.

    thong tin bat ngo ve nghi pham sat hai nguoi phu nu ban gas phi tang thi the xuong be nuoc o hai phong
    Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị T.

    Trước đó, vào ngày 6/12, ông Nguyễn Văn Q (trú tại thôn 5, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên) vô tình phát hiện 1 bộ hài cốt trong bể nước thải của gia đình. Bể nước này bỏ hoang đã lâu, cách biệt nơi sinh hoạt của gia đình ông Q.

    Nhận được tin báo, Công an TP. Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên cùng các lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ.

    Sau khi lấy mẫu xét nghiệm ADN bộ hài cốt, cơ quan công an đã xác định được danh tính nạn nhân là Nguyễn T. T.  (SN 1988, trú tại thôn 5, làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân). Quá trình khám nghiệm hài cốt cho thấy trên hộp sọ có vết nứt vỡ do ngoại lực tác động.

    Trước đó, cách đây gần 13 năm, vào trưa 3/12/2010, chị Nguyễn T. T. nhận được cuộc điện thoại yêu cầu giao gas. Sau đó, chị Th liền đi xe máy chở gas đến địa điểm giao hàng và từ đó không trở về.

    XEM THÊM: Cần tiền tiêu xài, người đàn ông đột nhập “cuỗm sạch” cửa hàng điện thoại vào rạng sáng

    Sau đó, người dân phát hiện xe máy của chị Th để ở cống thoát nước cách nhà khoảng 1km. Sau đó, trong nhiều năm, gia đình đã đi tìm kiếm chị T. khắp nơi nhưng vô vọng cho đến khi được gia đình ông Q tìm thấy.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thành Lâm - Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-ve-nghi-pham-sat-hai-nguoi-phu-nu-ban-gas-phi-tang-thi-the-xuong-be-nuoc-o-hai-phong-a604561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan