+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ về người phụ nữ nghi bắt cóc bé trai 3 tuổi ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ nghi bắt cóc bé trai 3 tuổi ở Hà Nội đang bị cấm đi khỏi nơi cư trú để chờ xét xử về hành vi "Môi giới gái mại dâm".

    Người phụ nữ nghi bắt cóc bé trai 3 tuổi ở Hà Nội đang bị cấm đi khỏi nơi cư trú để chờ xét xử về hành vi "Môi giới gái mại dâm".

    Ngày 28/9, trả lời PV báo VTC News, ông Nguyễn Danh Thủy, Trưởng công an xã Chu Minh cho biết, người phụ nữ cơ quan đang điều tra Công an huyện Ba Vì tạm giữ vì nghi bắt cóc trẻ em là N.T.H (hơn 40 tuổi, sinh ra và lớn lên tại xã, lấy chồng tại thị trấn Tây Đằng, Ba Vì).

    Theo ông Thủy, 2 vợ chồng bà H. có một người con, nhưng gia đình lục đục nên bà H. bỏ đi làm ăn xa đến năm 2012 thì về quê. Bà này chỉ lang thang, nghề nghiệp không ổn định.

    "Hiện đang H. ở với mẹ đẻ, không có nghề nghiệp ổn định. Cách đây khoảng hơn 1 tháng, H. bị cơ quan điều tra Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) có lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú để chờ xét xử về hành vi "Môi giới gái mại dâm", ông Thủy cho biết.

    Thông tin bé trai 3 tuổi nghi bị bắt cóc lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, chia sẻ với Pv báo Dân Trí, anh P.M.T (28 tuổi, trú xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, Hà Nội)- bố cháu Phùng Minh P. (3 tuổi, cháu bé nghi bị bắt cóc) cho biết, tối ngày 25/9, anh cùng gia đình đưa cháu P. đến siêu thị trên địa bàn thị trấn Tây Đằng (huyện Ba Vì) để chơi. Tuy nhiên, sau đó gia đình tá hỏa khi không thấy cháu P. đâu.

    Trong quá trình tìm kiếm, mọi người đã trông thấy cháu P. ngồi trên xe máy của một đôi nam nữ lạ mặt cách siêu thị khoảng 2km. Khi người dân hô hoán, người đàn ông trên xe vội vàng bỏ chạy, người phụ nữ bị giữ lại.

    Theo anh T., sự việc đã được báo lên cơ quan chức năng, và hiện sức khỏe của cháu P. đã ổn định.

    Người phụ nữ nghi bắt cóc cháu P. sau đó bị cơ quan công an tạm giữ để làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-ve-nguoi-phu-nu-nghi-bat-coc-be-trai-3-tuoi-o-ha-noi-a245700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan