+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ về tin đồn nam sinh lớp 10 khiến bạn gái mang thai ở Phú Thọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến tin đồn nam học sinh lớp 10 khiến 4 bạn nữ mang thai, gây chấn động dư luận, mới đây, chính quyền địa phương đã chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, làm rõ

    Liên quan đến tin đồn nam học sinh lớp 10 khiến bạn gái mang thai, gây chấn động dư luận, mới đây, chính quyền địa phương đã chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, làm rõ. 

    Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 1 nam sinh đang học tại trường THPT Phong Châu (Thị trấn Hùng Sơn, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cùng lúc khiến 4 bạn gái mang bầu. Tất cả đều đã ở tháng thứ 6 trở lên nên không thể phá bỏ, trong số này có trường hợp mang thai đôi. Thông tin này khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

    Trao đổi với Dân trí sáng 6/5, bà Lê Thị Kim Hồng - Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Phong Châu (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) khẳng định, thông tin một nam sinh lớp 10 của trường khiến 4 bạn nữ cùng khóa mang bầu chỉ là tin đồn.

    “Thực tế là chúng tôi chưa thể xác minh được thông tin này và nhà trường không nhận được đơn thư khiếu kiện của bất cứ công dân, phụ huynh, học sinh nào” - bà Hồng nói.

    Bà Hồng cho biết thêm, đại diện nhà trường đang tích cực làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ và đề nghị Công an huyện Lâm Thao, Công an tỉnh Phú Thọ vào cuộc làm rõ vụ việc để không làm dư luận hoang mang.

    Trường THPT Phong Châu nơi nam sinh Đ. đang theo học. Ảnh: Công lý & Xã hội

    “Tôi đang làm việc với các cơ quan nêu trên. Rõ ràng là ảnh hưởng do các cháu đang đi học, đang tuổi thành niên mà đăng tải thông tin như vậy” - bà Hồng cho hay.

    Liên quan đến thông tin nam sinh lớp 10 khiến bạn gái mang thai, trả lời PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) cho biết, thông tin vụ việc là chưa chính xác hoàn toàn.

    Theo đó, vị lãnh đạo cho biết, nam thanh niên chỉ làm 1 bạn nữ có thai chứ không phải 4 bạn nữ như mạng xã hội thông tin.

    “Thông tin về việc nam sinh học lớp 10 trường THPT Phong Châu làm bạn gái mang thai là có thực, nhưng không phải 4 bạn nữ như trên mạng đưa tin. Theo tôi được biết, sự việc đã xảy ra được một thời gian, hai cháu có yêu đương, qua lại với nhau và đi quá giới hạn dẫn đến có thai”, vị lãnh đạo cho hay.

    Đời sống Plus thông tin thêm, đại diện UBND xã Sơn Vi cho biết, UBND xã đã nắm được thông tin trên mạng xã hội.

    Ngay sau khi có tin đồn, chính quyền địa phương đã chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, làm rõ. Hiện chưa có kết quả xác minh cuối cùng về sự việc.

    Vị lãnh đạo xã cũng xác nhận, trên địa bàn có 1 nữ sinh đã nghỉ học để sinh con, dù chưa đến tuổi nhưng xã vẫn tạo điều kiện để làm giấy khai sinh cho cháu bé.

    Phía đại diện Công an huyện Lâm Thao cho biết, đây là vấn đề nhạy cảm bởi các cháu còn quá nhỏ, dễ gây tổn thương nặng nề đến gia đình và tương lai các cháu sau này, nên chúng tôi sẽ hết sức cẩn trọng trong quá trình tìm hiểu, xác minh. "Khi nào có kết quả cụ thể chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí sau"

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-ve-tin-don-nam-sinh-lop-10-khien-ban-gai-mang-thai-o-phu-tho-a274103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan