+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ cô giáo bị "tố" quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ cô giáo bị "tố" quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, thầy hiệu trưởng cho biết, cô H. dạy môn Toán tại lớp của nam sinh này.

    Tin tức mới nhất vụ cô giáo bị "tố" quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, thầy hiệu trưởng cho biết, cô H. dạy môn Toán tại lớp của nam sinh này.

    Cô giáo H. dạy tại một trường PTTH trên địa bàn thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) vừa bị tạm đình chỉ giảng dạy để chờ kết luận của cơ quan chức năng.

    Cô giáo H. bị chồng làm đơn tố cáo có quan hệ bất chính và bị bắt quả tang vào khách sạn với một nam sinh dưới 16 tuổi (học sinh lớp 10).

    Cô giáo bị bắt quả tang vào khách sạn với nam sinh lớp 10. Ảnh minh họa

    Chia sẻ với PV báo Tuổi Trẻ, hiệu trưởng nhà trường nơi cô giáo H. giảng dạy cho biết, trường chấp hành chỉ đạo của sở, bố trí công tác khác cho cô H. Nhà trường cũng đang làm việc với cơ quan công an để xác minh.

    Vị hiệu trưởng cho hay, nữ giáo viên này đang giảng dạy môn Toán ở lớp có nam sinh nói trên và công tác tại trường được khoảng 3 năm nay.

    "Nhiều năm làm công tác quản lý giáo dục, lần đầu tiên tôi mới gặp vụ việc như thế này. Do tính chất phức tạp, cần thời gian để xác minh hành vi của cô H. có vi phạm pháp luật hình sự hay không, cơ quan điều tra cần làm rõ" - Thầy hiệu trưởng nói.

    Chia sẻ với báo chí, anh T. - Chồng cô H. - cho biết, họ kết hôn và có với nhau một bé trai gần 3 tuổi. Vào khoảng tháng 9/2018, anh T. thấy vợ có nhiều biểu hiện bất thường nên theo dõi và phát hiện vợ có quan hệ bất chính với một nam sinh học lớp 10.

    Anh T. đã theo dõi, chụp lại rất nhiều tin nhắn giữa vợ và học trò với những lời lẽ không thể tin được. Đỉnh điểm là cuối tháng 12/2018, anh cùng người thân đã bắt quả tang vợ và học trò trong một phòng khách sạn ở thị xã La Gi. Thời điểm đó, cô H. và nam sinh đều mặc quần áo bình thường. Tuy nhiên, anh T. phát hiện có bao cao su trong phòng của vợ và nam sinh.

    Theo báo Tuổi Trẻ, cuối tháng 1/2019, lãnh đạo nhà trường đã làm việc với cô H. và phụ huynh nam sinh. Tại đây, cô H. viết bản cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh.

    Bà D. (mẹ nam sinh) cho biết: "Gia đình đã làm một lần rồi (bắt cam kết - PV), cô H. có hứa không tiếp tục quan hệ với con trai tôi nữa".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-co-giao-bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-nam-sinh-lop-10-a265600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan