+Aa-
    Zalo

    Thông tin chính thức về tang lễ của NSND Hoàng Dũng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng Duy, con trai NSND Hoàng Dũng mới đây đã đăng tải cáo phó của cố nghệ sĩ, tiết lộ địa điểm, thời gian tổ chức tang lễ cũng như các thông tin liên quan.

    Hoàng Duy, con trai NSND Hoàng Dũng mới đây đã đăng tải cáo phó của cố nghệ sĩ, tiết lộ địa điểm, thời gian tổ chức tang lễ cũng như các thông tin liên quan.

    Vào hồi 14h15 ngày 14/2, NSND Hoàng Dũng trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Huyết học truyền máu Trung ương sau một thời gian dài chiến đầu với bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi. Sự ra đi của cố nghệ sĩ khiến các sao Việt và khán giả cả nước không khỏi bàng hoàng và tiếc thương.

    Sáng sớm ngày 16/2, anh Hoàng Duy – con trai NSND Hoàng Dũng đã đăng tải cáo phó chính thức của ông lên trang Facebook cá nhân. Theo đó, tang lễ sẽ được tổ chức tại Nhà Tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội từ 7h30 – 9h ngày 20/2 (tức mùng 9 Tết). Lễ an táng cố nghệ sĩ diễn ra cùng ngày ở quê nhà Đông Tảo, Khoái Châu, Hưng Yên.

    Đặc biệt, bản cáo phó lưu ý rõ: “Gia đình đã chuẩn bị hoa cho khách đến phúng viếng. Quý vị vui lòng mang khẩu trang, nước rửa tay và giữ khoảng cách để đảm bảo an toàn khi dự tang lễ".

    NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời khiến các nghệ sĩ Việt và khán giả cả nước xót xa, tiếc thương.

    Trước đó, NSND Công Lý - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội chia sẻ, di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng là lễ tang của ông được cử hành một cách ấm cúng, giản dị, không ồn ào, không phô trương.

    NSND Hoàng Dũng là một “cây đại thụ” của nghệ thuật Việt Nam. Không chỉ là diễn viên có tên tuổi trên truyền hình với nhiều bộ phim được khán giả yêu mến như “Người phán xử”, “Sinh tử” hay “Về nhà đi con”, ông còn nổi danh trên sân khấu kịch với những vai diễn để đời trong các vởi “Tôi và chúng ta”, “Thầy khóa làng tôi”, “Hà nội đêm trở gió”…

    NSND Hoàng Dũng đảm nhận vị trí Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 2002, sau đó là Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội từ tháng 12/2007 đến khi về hưu vào tháng 1/2017. Vào năm 2007, ông được phong danh hiệu NSND.

    Bên cạnh đó, ông cũng là Phó Chủ tịch và thành viên của Hội đồng nghệ thuật Hội Nghệ sĩ Hà Nội, thành viên Ban Chấp hành và Hội đồng nghệ thuật của Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-chinh-thuc-ve-tang-le-cua-nsnd-hoang-dung-a356170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan