+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất về sức khỏe của 10 học sinh nhập viện vụ nổ bóng bay sau lễ khai giảng

    (ĐS&PL) - Vụ nổ bóng bay trong ngày lễ khai giảng làm nhiều học sinh ở Thanh Hóa bị thương. Hiện các em đang được điều trị tại bệnh viện, tâm lý và sức khỏe đang dần ổn định trở lại.

    Báo VTC đưa tin, ông Trịnh Hữu Tùng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Yên Phú (huyện Yên Định, Thanh Hóa) cho biết, trong lễ khai giảng sáng nay, nhà trường treo 2 chùm bóng bay oxy ở hai bên cánh gà sân khấu để trang trí.

    Sau buổi lễ khai giảng, nhiều học sinh chạy lên khu vực sân khấu để lấy bóng bay. Lúc này, một người hút thuốc đi qua và không may chạm phải chùm bóng gây nổ. Hậu quả khiến nhiều học sinh xung quanh bị bỏng. 

    no bong bay 3
    Sau khi nhập viện điều trị, những vết bỏng của các học sinh gặp nạn đã được các bác sĩ xử lý, băng bó lại. Ảnh: Báo Lao Động

    Có 10 em bị bỏng chủ yếu phần cánh tay và mặt. Trong đó, 3 học sinh bị nhẹ, sau khi bôi thuốc được về nhà. 7 học sinh còn lại đang được băng bó và chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định để tiếp tục điều trị.

    Liên quan đến vụ việc, báo Sức khoẻ & Đời sống thông tin thêm, theo ghi nhận tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định, các em đa phần bị bỏng ở cánh tay, mặt và chân, nặng nhất là học sinh Đ.N.Q. (lớp 5). Em Q. bị đỏ hết phần mặt, hai cánh tay cũng bị bỏng, đang được băng bó. 

    z4665247181930 859a40f1e74f94258e999f92a2d1f7b120230905145205 16939073632231952979608
    Sau khi bị bỏng các em được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Báo Sức khoẻ & Đời sống 

    Học sinh T.T.M. (lớp 5) đã tỉnh tuy nhiên em vẫn rất đau. Vụ nổ làm cháy xém mặt và lông mày của em. Tay trái của M. cũng bị bỏng, các bác sĩ phải cắt phần tay áo cháy để băng bó vết thương.

    XEM THÊM: Đang đọc diễn văn khai giảng năm học mới, hiệu trưởng ở Đồng Tháp bị đột qụy tử vong

    Ông Phạm Văn Bằng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định cho biết, theo đánh giá sơ bộ ban đầu 7 cháu bị bỏng ở những mức độ khác nhau từ 1, 2, 3 do trong bóng bay có chứa khí hydro. Các em học sinh bị bỏng khô nên phải theo dõi vài ngày mới đánh giá chính xác mức độ bỏng được. Vết thương chủ yếu ở tay, mặt, chân. Sức khỏe, tâm lý của các em hiện tại cơ bản ổn định. 

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-ve-suc-khoe-cua-10-hoc-sinh-nhap-vien-vu-no-bong-bay-sau-le-khai-giang-a589770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan