+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ cô gái tố đi "xe ôm Văn Minh" 10km hết 500.000 đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đối chất với chị V. tại cơ quan công an, tài xế xe ôm bị tố đi 10km hết 500.000 đồng đã phải thừa nhận hành động "chặt chém" của mình và xin lỗi nữ hành khách.

    Sau khi đối chất với chị V. tại cơ quan công an, tài xế xe ôm bị tố đi 10km hết 500.000 đồng đã phải thừa nhận hành động "chặt chém" của mình và xin lỗi nữ hành khách.

    [presscloud]7039[/presscloud]

    Tài xế xe ôm Văn Minh bị tố "chặt chém" khách hàng lên tiếng (Nguồn: Người Đưa Tin)

    Sáng 16/1, trao đổi nhanh với PV Người Đưa Tin, đại diện công an phường Mỹ Đình 2 (Hà Nội) cho biết, vụ việc chị L.T.V. (ở Bảo Yên, Lào Cai) tố cáo bị tài xế xe ôm Văn Minh lấy 500.000 đồng cho quãng đường gần 10km ở Hà Nội gây xôn xao dư luận đã được giải quyết.

    Cụ thể, tối 15/1, sau khi tiếp nhận đơn trình báo của chị V., Công an phường Mỹ Đình 2 đã mời chị V. và tài xế xe ôm Đỗ Văn T. (quê ở Sơn Tây, Hà Nội) lên trụ sở làm rõ vụ việc.

    Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, chị V. cho biết: "Anh T. thừa nhận tất cả sự việc, xin lỗi tôi và trả lại hết số tiền trước đó tôi đi xe. Tuy nhiên, tôi không nhận và xin tặng lại anh luôn vì anh T. nói hoàn cảnh gia đình anh rất khó khăn. Tôi cũng đã chấp nhận xin lỗi".

    “Nếu thực sự tài xế T. không tự bịa câu câu chuyện chở tôi từ Hà Nội lên Bắc Giang rồi quay lại Hà Nội thì mọi chuyện không đến nỗi này. Đơn giản chỉ cần xin lỗi tôi là xong, tôi không phải người khó khăn”, chị V. cho hay.

    Cô gái chấp nhận lời xin lỗi của nam tài xế xe ôm. Ảnh: Người Đưa Tin

    Cũng theo chị V., ban đầu chị đã đưa số tiền 500.000 đồng dù biết là bị "chặt chém" và coi như bỏ qua, nhưng sau đó nhiều người khuyên báo Công an để mọi chuyện được công bằng nên mãi tới hơn 18h chiều (15/1) chị mới báo Công an giải quyết.

    Tại trụ sở công an phường, tài xế T. thú nhận: "Ban đầu tôi cũng không có ý định như thế. Nhưng do nhà tôi cũng hoàn cảnh, Tết rồi có nhiều việc phải lo nên đã trót dại, nổi lòng tham chiếm đoạt tiền của khách. Sự việc đã xảy ra rồi, tôi vô cùng ân hận và xin lỗi chị V.”.

    Trước đó, trong bản tường trình gửi công ty Văn Minh, anh T. cho biết, trưa 15/1, anh có chở một cô gái từ bến xe Mỹ Đình tới TP.Bắc Giang (Bắc Giang) với giá thỏa thuận là 400.000 đồng. Khi tới nơi cô gái đó nói chờ đi có việc rồi chở về Hà Nội luôn.

    Nam tài xế thừa nhận lỗi lầm của bản thân tại cơ quan công an. Ảnh: Infonet

    Anh T. đã chờ cô gái đó khoảng 30-40 phút sau đó chở về đường Điện Biên Phủ (Hà Nội). Khi về đến địa điểm trên, anh T. nói với cô gái hết 600.000 đồng nhưng cô không đồng ý. Khi hai bên lời qua tiếng lại và có xảy ra cãi vã, anh T. đồng ý bớt 100.000 đồng, cô gái đã đồng ý trả 500.000 đồng.

    Phản bác lại, chị V. khẳng định mình hoàn toàn không hề đi Bắc Giang, quãng đường mà chị đi từ Mỹ Đình đến Điện Biên Phủ chưa đầy 10km.

    Sau khi làm bản tường trình với Công ty cổ phần dịch vụ Văn Minh, anh T. đã được lãnh đạo công ty đưa đến Công an phường Mỹ Đình 2 làm việc, sau đối chất với chị V., câu chuyện đã được làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-co-gai-to-di-xe-om-van-minh-10km-het-500000-dong-a259519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan