+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ hai cô gái bị bắn tại Sài Gòn: Nghi phạm đã tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuy đã được các bác sĩ tại BV Quân Y 175 tận tình cứu chữa nhưng do đối tượng đã uống thuốc trừ sâu nên không thể qua khỏi.

    Tuy đã được các bác sĩ tại BV Quân Y 175 tận tình cứu chữa nhưng do đối tượng đã uống thuốc trừ sâu nên không thể qua khỏi.

    Sáng 12/7, trao đổi với PV Tiền Phong, đại diện BV Quân Y 175 cho biết, đối tượng Lê Ngọc Sơn (24 tuổi, ngụ TP.HCM) – người dùng súng và dao tấn công 2 cô gái tại TP.HCM trước đó đã tử vong.

    “Ngay từ lúc tiếp nhận bệnh nhân, các BS đã tiên lượng tình trạng bệnh nhân rất nặng, khó qua khỏi vì đã uống thuốc trừ sâu để tự tử”, đại diện BV cho biết.

    Chị C. đang được các bác sĩ tích cực điều trị. Ảnh: Tiền Phong

    Riêng đối với sức khỏe của 2 nạn nhân N.T.M.C (SN 1983) và N.T. Y.T (SN 1994, quê Đồng Tháp, người yêu cũ của Sơn), đại diện BV cung cấp thêm thông tin, hiện 2 bệnh nhân này đã ổn định sức khỏe và vẫn đang được tiếp tục theo dõi.

    Như đã đưa tin trước đó, chiều 10/7, Sơn gọi điện thoại cho người yêu nhưng T. không nghe máy nên rất tức giận. Khi biết T. đang ở phòng trọ chị C. trên đường Cống Lở (phường 15, quận Tân Bình, TPHCM) Sơn tìm đến gây sự.

    Thấy chị C. cùng T. ngồi nhậu trong phòng, Sơn vào chốt cửa phòng trọ rồi hành hung người yêu.

    Lập tức, chị C. đang ngồi nhậu bên cạnh đã đứng lên phản ứng, bênh vực bạn mình. Bất ngờ, Sơn rút súng tự chế bắn vào người chị C. khiến nạn nhân ngã gục. Sau đó, Sơn tiếp tục dùng súng bắn vào bạn gái của mình nhưng súng không nổ nên đã rút dao đâm nhiều nhát vào người chị T.

    Sau khi thấy cả hai cô gái nằm bất động, đối tượng lấy thuốc trừ sâu đã chuẩn bị sẵn trong người ra uống tự tử. Phát hiện vụ việc, người dân trong khu vực đã báo cơ quan chức năng và phối hợp đưa cả ba người đi bệnh viện cấp cứu.

    Được biết, chị T. và Sơn yêu nhau được 4 năm. Cách đây vài tháng, chị T. cho rằng bạn trai không lo làm ăn, mê cờ bạc nên chia tay. Sơn ấm ức nên tìm cách trả thù.

    Hiện công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-hai-co-gai-bi-ban-tai-sai-gon-nghi-pham-da-tu-vong-a236189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan