+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ tài xế ôtô Range Rover đâm trọng thương nữ sinh ở Hà Nội rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ tài xế ô tô Range Rover đâm trọng thương nữ sinh rồi bỏ chạy, hiện lực lượng công an đã bắt được đối tượng gây án.

    Liên quan đến vụ tài xế ôtô Range Rover đâm trọng thương nữ sinh rồi bỏ chạy, hiện lực lượng công an đã bắt được đối tượng gây án.

    Sáng 19/12, Báo Giao Thông đưa tin, công an Hà Nội đã bắt được tài xế ô tô Range Rover tông dập não nữ sinh Trần Lê Minh Trang (SN 1999, Thanh Xuân, TP.Hà Nội) tại ngã tư Bà Triệu- Trần Nhân Tông, Hà Nội, sau đó tăng ga bỏ chạy.

    Theo đó, qua trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng, thu thập những mảnh vỡ của ô tô Range Rover rơi lại hiện trường, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định được biển số chiếc xe ô tô gây tai nạn.

    Nữ sinh bị ô tô Range Rover đâm trọng thương trên đường đi làm về. Ảnh: Dân Việt

    Ngay sau đó, cảnh sát đã lần theo manh mối và bắt được tài xế ô tô Range Rover đang lẩn trốn tại tỉnh Quảng Ninh. Danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Mạnh Hồng (SN 1990, trú tại Ngọc Hội, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang). Hiện tài xế Range Rover đã được di lý về Hà Nội và đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

    Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Dân Việt, ông Trần Văn Quân - Bố đẻ chị Trần Lê Minh Trang cho biết, ngày 15/12 vừa qua, chị Trang đã được mổ phẫu thuật vết thương gãy đùi. Hiện sức khỏe nạn nhân đã dần dần ổn định, tinh thần đã không còn hoảng loạn như thời điểm bị nạn.

    Đơn gửi cơ quan chức năng yêu cầu khởi tố vụ án của bố nữ sinh bị ô tô đâm dập não. Ảnh: Giao Thông

    Ông Quân cũng cung cấp thêm thông tin, ngay sau khi sự việc xảy ra, ông đã làm đơn đề nghị khởi tố vụ án gửi tới cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Hai Bà Trưng, cùng một số đơn vị của quận này.

    "Lái xe ô tô đã có hàng loạt vi phạm khi gây ra vụ tai nạn với con gái tôi. Đến thời điểm này, người này vẫn chưa có hành động nào thể hiện sự chịu trách nhiệm của mình" - ông Trần Văn Quân cho hay.

    Trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 7/12, tại ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội), khi đi làm về chị Trang đã bị một chiếc xe Range Rover đâm phải.

    Hậu quả của sự việc khiến chị Trang bị dập não, gãy đùi, đa chấn thương. Tuy nhiên, tài xế chiếc xe không dừng lại đưa nạn nhân đi cấp cứu mà nhanh chóng lái xe rời khỏi hiện trường.

    Theo Công an quận Hai Bà Trưng, ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc, các đơn vị nghiệp vụ đã vào cuộc khẩn trương. Theo trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, nhà chức trách xác định, chiếc xe gây ra vụ va chạm với chị Trang là chiếc Range Rover màu trắng đen.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và giải quyết theo luật định.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-tai-xe-oto-range-rover-dam-trong-thuong-nu-sinh-o-ha-noi-roi-bo-tron-a255654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan