+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới vụ nữ hiệu phó trường cao đẳng Sư phạm Hà Giang bị sát hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ hiệu phó Trường cao đẳng Sư phạm Hà Giang bị sát hại, người dân nhận xét nạn nhân có tính tình hiền lành, chăm chỉ, sống tốt với hàng xóm...

    Liên quan vụ nữ hiệu phó Trường cao đẳng Sư phạm Hà Giang bị sát hại, người dân nhận xét nạn nhân có tính tình hiền lành, chăm chỉ, sống tốt với hàng xóm và yêu thương cha mẹ.

    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án - Ảnh: TTO

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đang khẩn trương, điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra đêm 18/4 khiến bà Hùng Thị H. (SN 1975, tại tổ 6, phường Minh Khai, hiệu phó trường cao đẳng Sư phạm Hà Giang).

    Nghi phạm được xác định là Lành Đức Giang (SN 1996, trú tổ 5, phường Quang Trung, thành phố Hà Giang).

    Trao đổi trên báo Đất Việt khi nhận xét về nạn nhân, một người dân thuộc tổ dân phố 6 -phường Minh Khai cho biết: "Vợ chồng cô H. ly dị đã hơn chục năm nay. Cô H. cũng có hai người con trai đều ngoan và học giỏi, hiện hai cháu đã ra trường và đi làm.

    Ở địa phương, cô H. hiền lành, chăm chỉ, sống tốt với hàng xóm và yêu thương cha mẹ. Không những vậy nạn nhân là người có năng lực và làm rất được việc. Sự việc xảy ra khiến người dân trong tổ dân phố ai cũng thương tiếc.

    Tuy nhiên sau khi sự việc xảy ra, cộng đồng mạng có cách nhìn trái chiều về sự việc này, nói những điều không hay về cô H.

    Thực tế cô H. là người độc thân, bản thân cô ấy đã ly dị chồng nhiều năm. Người đàn ông là bố nghi phạm hiện cũng độc thân, họ hoàn toàn có quyền tìm hiểu nhau và không vi phạm điều gì.

    Về đối tượng, không rõ vì sao khi về nhà và mất tính người gây án với cô H. Trong chuyện này cô H. là nạn nhân chứ không phải giật chồng người khác như trên mạng đồn thổi".

    Về nghi phạm, trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, một vị lãnh đạo UBND phường Quang Trung, TP Hà Giang cho hay, trước đây Giang từng học 1 trường đại học ở Hà Nội, sau đó về quê làm nghề tự do.

    Tại địa phương, Giang có quen biết với các phần tử bất hảo nhưng chưa có tiền án, tiền sự gì. Tuy nhiên, đối tượng không có việc làm ổn định, bản thân từng nợ nần nhiều.

    Liên quan đến vụ việc, Dân trí trích dẫn hồ sơ điều tra ban đầu thể hiện, tối 18/4, Giang ăn cơm cùng ông L.V.S (SN 1968, bố nghi can) và bà H. rồi rời khỏi nhà bằng xe ô tô.

    Khuya cùng ngày, khi trở về, Giang thấy bà H. ngủ tại nhà liền bực tức rồi dùng dao nhọn đâm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Cán bộ Công an tỉnh Hà Giang cũng cho biết thêm, mẹ của Giang đã qua đời cách đây khoảng 2 năm. Thời gian gần đây, Giang biết được bố đẻ có quan hệ tình cảm với bà H.

    “Bà H. cũng đã ly hôn. Bước đầu nghi can cho biết bản thân không chấp nhận mối quan hệ giữa nữ hiệu phó và bố đẻ nên đã ra tay gây án. Ở địa phương, Giang không có việc làm ổn định” - vị cán bộ này nói.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-nu-hieu-pho-truong-cao-dang-su-pham-ha-giang-bi-sat-hai-a320455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan