+Aa-
    Zalo

    Thư Dung rạng rỡ tại Miss Eco, giải thích chuyện nói tiếng Anh chưa tốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện Việt Nam thừa nhận khả năng nói tiếng Anh chưa tốt và cho biết đã chuẩn bị phiên dịch đi theo để hỗ trợ.

    Đại diện Việt Nam thừa nhận khả năng nói tiếng Anh chưa tốt và cho biết đã chuẩn bị phiên dịch đi theo để hỗ trợ.

    Sau Nguyễn Thị Thành, Thư Dung chính thức trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tại cuộc thi Miss Eco International 2018. Có mặt tại Ai Cập, Thư Dung nhanh chóng hòa nhập với đại diện các quốc gia và luôn tràn đầy năng lượng trong các hoạt động của cuộc thi Miss Eco International 2018.

    Tuy vậy, trong buổi gặp gỡ, giao lưu cùng 70 thí sinh và truyền thông, Thư Dung khiến người hâm mộ thất vọng vì màn giới thiệu bằng tiếng Anh. Theo đó, dù chỉ giới thiệu ngắn gọn về bản thân như tên, nghề nghiệp, quê hương... nhưng người đẹp tỏ ra vô cùng khó khăn, lúng túng.

    Thư Dung tự giới thiệu: "I am is Thư Dung. I from in Vietnam. I am professional model. I have... I miss you" (Tạm dịch: Tôi là Thư Dung. Tôi đến từ Việt Nam. Tôi là một người mẫu chuyên nghiệp. Tôi nhớ các bạn!).

    Ngoài việc phát âm sau, bập bẹ, Thư Dung còn mắc lỗi ngữ pháp cơ bản. Thậm chí, câu nói "I miss You" được cho là không phù hợp với nội dung và bối cảnh, khiến nhiều người phải bật cười.

    Thừa nhận khả năng nói tiếng Anh chưa tốt, Thư Dung đã chuẩn bị phiên dịch đi theo để hỗ trợ cô. Cô hi vọng rằng, mình sẽ có nhiều thế mạnh để thể hiện và ghi điểm tại cuộc thi.

    Tôi thừa nhận khả năng tiếng Anh của tôi chưa tốt, vì vậy sang Ai Cập, tôi có đưa theo người phiên dịch để giúp tôi hoàn thành tốt những thử thách của cuộc thi. Việc phát âm chưa chuẩn, tôi xin nhận lỗi, không có gì phải trốn tránh cả.

    Nhiều ngôi sao trước đây cũng từng bị chỉ trích vì khả năng kém như Hoàng Thùy, Xuân Lan, giờ đây họ đã thay đổi được vốn ngoại ngữ của mình. Tôi là gương mặt mới, tôi cần thêm thời gian để vốn tiếng Anh của mình tốt hơn”, Thư Dung chia sẻ.

    Hiện tại Thư Dung và các thí sinh Miss Eco International 2018 đã có buổi gặp gỡ thân mật, tham dự họp báo và thăm quan nhiều danh lam thắng cảnh tại Ai Cập trong đó có Kim Tự Tháp. Đại diện Việt Nam có dịp đọ sắc với đương kim Miss Eco International 2017 và cùng thí sinh tìm hiểu văn hóa nơi đây.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-dung-rang-ro-tai-miss-eco-giai-thich-chuyen-noi-tieng-anh-chua-tot-a226140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan