+Aa-
    Zalo

    Thủ quân U19 Việt Nam "bắn" tiếng Anh như gió trước báo giới Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chẳng những thi đấu xuất sắc và góp công vào chiến thắng 3-0 của U19 Việt Nam trước các Pháo thủ trẻ, đội trưởng Lương Xuân Trường còn gây ấn tượng...

    (ĐSPL) - Chẳng những thi đấu xuất sắc và góp công vào chiến thắng 3-0 của U19 Việt Nam trước các Pháo thủ trẻ, đội trưởng Lương Xuân Trường còn gây ấn tượng với khả năng giao tiếp lưu loạt bằng tiếng Anh trước những câu hỏi của giới truyền thông Arsenal.
    Trong chuyến tập huấn trên đất Anh, đội tuyển U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen đã gây sốc khi hạ gục các cầu thủ cùng lứa bên phía Arsenal đến 3 bàn không gỡ bằng lối chơi bóng ngắn nhuần nhuyễn. Tiền đạo Công Phượng lập cú đúp bàn thắng còn lại do công của tiền vệ Xuân Trường.
    Thủ quân U19 Việt Nam bắn tiếng Anh như gió trước báo giới Anh
    Lương Xuân Trường
    Ngay sau trận thắng này, đại diện truyền thông của CLB Arsenal đã phỏng vấn nhanh với đội trưởng Lương Xuân Trường. Nhờ sở hữu khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh khá tốt nên cuộc trò chuyện diễn ra thuận lợi và thân thiện.
    "Trận thắng mà chúng tôi có được trước đội trẻ của Arsenal là điều trên cả tuyệt vời. Trước khi trận đấu diễn ra, toàn đội không dám nghĩ mình có thể giành phần thắng với khoảng cách lớn như thế. Chúng tôi thật sự hạnh phúc vì chiến thắng đầu tay", Xuân Trường không giấu được niềm vui.
    Cũng trong buổi phỏng vấn này thủ quân của U19 Việt Nam cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới học viện Arsenal-JMG đã hợp tác với tập đoàn HAGL tạo điều kiện cho anh và các đồng đội theo học bóng đá bản từ năm 12 tuổi tới nay.
    Video trận thắng của U19 VN trước U19 Arsenal
    Trang mạng xã hội chính thức của CLB Arsenal đã đăng tải thông tin về trận thua của đội trẻ và dành những lời có cánh cho các cầu thủ U19 Việt Nam và thừa nhận đối phương mạnh hơn mình. Dòng thông báo bằng Tiếng Việt trên fanpage có hơn 21 triệu cổ động viên viết: "Trong trận đấu huấn luyện tại sân của Arsenal, đội bóng dưới 18 tuổi của Việt Nam đã chứng tỏ quá mạnh so với các ngôi sao đang nổi của Gunners và đã thắng 3-0 đầy thuyết phục".
    Minh Hoàng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quan-u19-viet-nam-ban-tieng-anh-nhu-gio-truoc-bao-gioi-anh-a24391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan