+Aa-
    Zalo

    Thủ thành Văn Lâm, Tiến Dũng hỗ trợ nhau trên sân tập ở Philippines

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ hai trên đất Philippines. Tại buổi tập, thủ môn Văn Lâm và Tiến Dũng đã hỗ trợ nhau cùng nỗ lực trước trận đấu.

    Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ hai trên đất Bacolod trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 với Philippines. Tại buổi tập, thủ môn Văn Lâm và Tiến Dũng đã hỗ trợ nhau cùng nỗ lực trước trận đấu.

    Chiều 30/11, đội tuyển Việt Nam có buổi tập luyện thứ hai tại sân Ceres Negros Fiedl tại Bacolod. HLV Park Hang-seo chỉ dành 20 phút đầu buổi tập cho các phóng viên tác nghiệp, sau đó toàn đội chuyển sang tập chiến thuật, ổn định bộ khung đội hình xuất phát trong trận bán kết lượt đi sắp tới, vì thế, đội chuyển sang tập kín.

    HLV Park Hang-seo yêu cầu các học trò, kể cả 3 thủ môn Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Bùi Tiến Dũng khởi động khá kỹ. Ông thậm chí còn trực tiếp chỉnh sửa và nhắc nhở một số cầu thủ như hai mũi nhọn trên hàng tấn công Anh Đức và Tiến Linh.

    Bùi Tiến Dũng đang hỗ trợ đàn anh Văn Lâm tập luyện - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Thủ thành Tuấn Mạnh hỗ trợ Tiến Dũng tập luyện - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Các cầu thủ, trong phần khởi động, tích cực luyện bật nhảy để làm quen với khả năng không chiến trước đối thủ cao lớn - Ảnh: VnExpress

    HLV tuyển Việt Nam còn biểu diễn khả năng sút bóng trúng xà ngang từ xa - Ảnh: VnExpress

    Đánh giá về Philippines, đối thủ của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi vào ngày 2/12 tới, Hà Đức Chinh cho biết: “Philippines là một đối thủ khó chơi với đội tuyển Việt Nam. Dù họ có lối chơi thiên về bóng dài, cầu thủ Philippines có thể hình to cao, tấn công biên rất nguy hiểm, song HLV Park Hang-seo cùng ban huấn luyện đã phân tích cho toàn đội lối chơi của đội Philippines và đã chỉ cách phòng những đường bóng bổng của Philippines, các tình huống rót bóng từ biên vào".

    Theo Đức Chinh, thời tiết tại Bacolod khá giống với tại TP Hồ Chí Minh và mọi thứ lúc này đều rất ổn với đội tuyển Việt Nam. Việc một HLV danh tiếng như ông Eriksson dẫn dắt đội tuyển Philippines cũng không ảnh hưởng gì đến tâm lý của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, đơn giản là đội bóng nào khi vào trận cũng chỉ có 11 cầu thủ trên sân.

    Lúc 19h30 ngày mai thứ Bảy (1/12), tuyển Việt Nam được tập sân chính Panaad trong một tiếng đồng hồ.

    Trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 ngày 2/12 tại Bacolod. Bốn ngày sau, hai đội tái đấu trong trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 6/12.

    Cự Giải (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thanh-van-lam-tien-dung-ho-tro-nhau-tren-san-tap-o-philippines-a253309.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan