+Aa-
    Zalo

    Thủ thành Văn Toản bị trật khớp ngón tay, nguy cơ sớm chia tay VCK U23 châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Văn Toản gặp chấn thương sau tình huống dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 trong trận U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2022.

    U23 Việt Nam đã khởi đầu không thể tốt hơn trước U23 Thái Lan ở trận ra quân VCK U23 châu Á 2022 trên sân Bunyodkor, Uzbekistan, khi Phan Tuấn Tài mở tỷ số ngay giây thứ 23.

    Tuy nhiên,sau tình huống bắt bóng không dính của thủ môn Văn Toản ở phút 34 từ cú sút xa của Benjamin Davis, U23 Thái Lan đã có bàn thắng quân bình tỷ số.

    thu thanh van toan bi trat khop ngon tay nguy co som chia tay vck u23 chau a 01
    Văn Toản sớm rời sân vì chấn thương. Ảnh: Thanh niên

    Trong tình huống này, lực sút bóng rất mạnh nên Văn Toản đã không thể bắt gọn, để bóng dội ra ngoài tầm kiểm soát đôi tay và bóng lăn vào lưới. Trước đó, cũng vì một loạt động tác nhoài theo cứu bóng bất thành mà Văn Toản đã bị đau.

    Bác sĩ Choi vào sân xem xét mức độ chấn thương và ra dấu hiệu với bên ngoài là Văn Toản không thể thi đấu được nữa. Hình ảnh trên màn hình cho thấy, khuôn mặt Văn Toản lộ rõ vẻ đau đớn và nuối tiếc.

    Theo những thông tin mới nhất, Văn Toản được chẩn đoán là bị trật khớp ngón tay. Dù đã được các bác sỹ có biện pháp nắn lại khớp nhưng thủ thành của CLB Hải Phòng vẫn phải cố định tay và tiếp tục theo dõi trong những ngày tới.

    Văn Toản từng phải lên bàn phẫu thuật vai vào năm ngoài và được HLV Park Hang-seo gọi trở lại U23 Việt Nam trước SEA Games 31.

    Với chấn thương hiện nay, nhiều khả năng Văn Toản sẽ phải vắng mặt ở trận U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 5/6 tới đây.

    Ngoài Văn Toản, đội U23 Việt Nam còn có hai thủ môn khác là Văn Chuẩn và Tuấn Hưng, trong đó Chuẩn chính là người được HLV Gong Oh-kyun đưa vào sân thay Văn Toản. Văn Chuẩn đã chơi tốt sau khi vào sân thay người.

    lich thi dau cua doi tuyen u23 viet nam tai vck u23 chau a 20221
    Lịch thi đấu VCK U23 châu Á của U23 Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thanh-van-toan-bi-trat-khop-ngon-tay-nguy-co-som-chia-tay-vck-u23-chau-a-a539743.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan