+Aa-
    Zalo

    Thu Thuỷ, Ốc Thanh Vân "má ấp môi kề" Nathan Lee

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thu Thuỷ và Ốc Thanh Vân tíu tít vui mừng khi hội ngộ "Ông hoàng Opera" Nathan Lee khi tập tiết mục mở màn chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ với chủ đề Broadway.

    (ĐSPL) - Thu Thuỷ và Ốc Thanh Vân tíu tít vui mừng khi hội ngộ "Ông hoàng Opera" Nathan Lee khi tập tiết mục mở màn chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ với chủ đề Broadway vào thứ 7 (8/3) sắp tới.

    Nathan Lee đã có những trận cười sảng khoái bên những người bạn thân như Thu Thuỷ, Khánh Thi, Ốc Thanh Vân... khi anh tập tiết mục mở màn cho liveshow Bước Nhảy Hoàn Vũ với chủ đề Broadway.

    Ca khúc kinh điển đậm chất nhạc kịch do Nathan Lee thể hiện với sự góp mặt của 5 cặp thí sinh Bước Nhảy Hoàn Vũ chắc chắn sẽ mang đến cho chương trình một phần mở màn hoành tráng đầy ấn tượng dưới sự dàn dựng của Khánh Thi.

    Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi rất vui vì có sự hỗ trợ tuyệt vời từ biên đạo Khánh Thi cùng sự góp mặt tất cả các bạn thí sinh cho phần trình diễn của mình. Tận mắt chứng kiến sự khổ luyện của các bạn làm tôi rất xúc động và có sự đồng cảm. Chúc tất cả các bạn sẽ có một đêm thi thật thành công".

    Thu Thuỷ và Ốc Thanh Vân đang là hai ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ. Trong khi đó, theo đánh giá của khán giả cũng như truyền thông và giới chuyên môn thì Nathan Lee là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao mùa đầu tiên tại Việt Nam.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh trong hậu trường tập luyện cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ của Nathan Lee, Khánh Thi, Thu Thủy, Ốc Thanh Vân:

     
     
     
     
     
     
     
     

    Nhã Hương

    Photo: Chubi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thuy-oc-thanh-van-ma-ap-moi-ke-nathan-lee-a24617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khánh Thi hóa nàng Scarlett o'hara quyến rũ

    Khánh Thi hóa nàng Scarlett o'hara quyến rũ

    (ĐSPL) - Tối qua (1/3) giám khảo Khánh Thi đã tạo một bất ngờ lớn cho khán giả khi hóa trang thành nàng Scarlett o'hara trong phim nổi tiếng Cuốn theo chiều gió xinh đẹp.