+Aa-
    Zalo

    Thú vị với phản ứng của thú rừng trước ảnh của chúng trong gương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một con khỉ đột đã lao vào gương tấn công còn con báo gấm thì dùng tay sờ thử 'đối thủ' sau khi đi qua tấm gương đặt trong rừng.

    (ĐSPL) - Một con khỉ đột đã lao vào gương tấn công còn con báo gấm thì dùng tay sờ thử 'đối thủ' sau khi đi qua tấm gương đặt trong rừng.

    Một nhiếp ảnh gia người Pháp đã đặt một tấm gương lớn vào khu vực hay có động vật hoang dã đi qua để tìm hiểu sự phản ứng của nó khi nhìn ảnh trong gương.

    Các loài thú đã phản ứng khác nhau trước hình ảnh của chúng trong gương.

    Nhà nhiếp ảnh Xavier Hubert Brierre đã đến Gabon cùng với vợ và đặt những tấm gương tại một số địa điểm để chụp ảnh phản ứng của những động vật đi qua.

    Kết quả thu được rất tuyệt vời, với một trong những phản ứng gây cười từ hai con báo. Một trong số đó đã nhìn vào gương nhiều lần trước khi nó tiến lại sờ vào "đối thủ" là con báo trong gương (hình ảnh phản chiếu của nó).

    [mecloud]s0mRxV9dwv[/mecloud]

    Một con khỉ đột khổng lồ cũng lao thẳng vào gương để tấn công con thú trong đó trong khi một con voi chỉ nhìn lướt qua rồi lặng lẽ đi qua.

    Xavier cho biết ông đã nhiều ngày ở trong bụi dậm của rừng châu Phi và bất chấp sự tấn công của các loài côn trùng để chụp ảnh, quay phi sự phản ứng của các loài vật trước gương.  Ông kể: ‘Tôi đã phải rửa những tấm gương bị bẩn do báo và khỉ để lại cũng như vết máu và phân do các loài côn trùng lao vào mặt gương. Bản thân tôi và vợ tôi đã dành nhiều ngày tại khu vực này, thường xuyên bị các loại ruồi và ong khác nhau”.

    Trần Long(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-vi-voi-phan-ung-cua-thu-rung-truoc-anh-cua-chung-trong-guong-a96648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.