+Aa-
    Zalo

    Thua đội bóng hạng dưới phút bù giờ, MU thành cựu vương League Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối đầu với đội hạng dưới Bristol tại Tứ kết League, thật khó tin khi MU phải đón nhận thất bại ê chề vào những giây bù giờ cuối cùng.

    Đối đầu với đội hạng dưới Bristol tại Tứ kết League, thật khó tin khi MU phải đón nhận thất bại ê chề vào những giây bù giờ cuối cùng.

    Đương kim vô địch League Cup Manchester United đã để thua trước đối thử được đánh giá là yếu nhất giải đấu Bristol City trong trận tứ kết diễn ra rạng sáng nay.

    MU chính thức thành cựu vương League Cup sau thất bại trước Bristol.

    Tung ra đội hình dự bị, không khó hiểu khi Quỷ đỏ gặp khó ngay từ những phút đầu trước môt Bristol quyết tâm có chiến thắng.

    Phút thứ 51, trong một đợt triển khai tấn công rất nhịp nhàng Bryan thoát xuống đón cú chọc khe của đồng đội rồi dứt điểm chân trái chéo góc đẹp mắt, đánh bại Romero và mở tỷ số cho Bristol.

    Phút 58, Ibrahimovic đã thực hiện cú sút phạt khôn ngoan khi đá tầm thấp, xuyên qua khe hàng rào được tạo ra khi các cầu thủ Bristol chủ đích bắt bài bóng tầm cao và thủ môn Steele cũng không thể kịp phản xạ bởi lực bóng mạnh. Siêu sao người Thụy Điển gỡ hòa cho Man Utd.

    Sau khi gỡ hòa, HLV Mourinho tung cả Lukaku lẫn Mkhitaryan nhằm giải quyết đối thủ trong 90 phút. Hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng thủ môn Luke Steele bắt xuất thần. Đúng vào những giây bù giờ cuối cùng, hàng thủ MU lại hớ hênh để Korey Smith lẻn xuống đá tung lưới Romero.

    Với chiến thắng này, Bristol City chính thức góp mặt tại Bán kết Cúp Liên đoàn Anh bên cạnh 3 "ông lớn" là Man City, Chelsea, Arsenal.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho thừa nhận rất thất vọng, nhưng khẳng định không bất ngờ khi M.U thi đấu thiếu sức sống, còn chủ nhà chơi đầy quyết tâm.

    Trong một ngày bình thường, nhưng các cầu thủ lại không thực sự muốn làm việc và thất bại là điều tất yếu” - vị HLV của Quỷ đỏ chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-doi-bong-hang-duoi-phut-bu-gio-mu-thanh-cuu-vuong-league-cup-a213655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan