+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên Huế: Hai học sinh lớp 9 đuối nước thương tâm khi đi tắm biển

    (ĐS&PL) - Hai học sinh ở Thừa Thiên Huế trong khi tắm biển cùng nhóm bạn đã không may bị sóng cuốn trôi khiến cả 2 bị đuối nước thương tâm.

    Vietnamplus đưa tin, tối 1/10, lãnh đạo Đồn Biên phòng Vinh Hiền (Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế) thông tin về việc chiều cùng ngày, trên địa bàn xã Giang Hải, huyện Phú Lộc, đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm sau khi một nhóm học sinh xuống tắm biển tại đây.

    Hiện tại, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một học sinh, còn một em vẫn đang mất tích.

    thua thien hue hai hoc sinh lop 9 o hue duoi nuoc khi di tam bien2
    Lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích hai học sinh đuối nước ở bãi biển thuộc xã Giang Hải. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h50 ngày 1/10, một nhóm gồm 8 học sinh lớp 9 Trường Trung học Cơ sở Lâm Mộng Quang (xã Vinh Mỹ, huyện Phú Lộc) xuống tắm tại bãi biển thuộc thôn 3, xã Giang Hải.

    Sau đó, em Nguyễn Huỳnh Phúc T (sinh năm 2008) và em Nguyễn Văn H (sinh năm 2009) bị đuối nước.

    Nhận được tin báo, Đồn biên phòng Vinh Hiền huy động 10 chiến sĩ cùng người dân địa phương dùng thuyền bủa lưới tìm kiếm. Sau khoảng 30 phút, thi thể em H được tìm thấy cách bờ khoảng 20m.

    Trung tá Hồ Xuân Trình, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Vinh Hiền, cho biết đơn vị đang tìm kiếm tung tích em T, theo VnExpress.

    Cũng liên quan đến tin tức người bị đuối nước, cách đây không lâu, tại Bình Thuận, một học sinh đã đuối nước khi đi tắm suối.

    Vụ đuối nước xảy ra vào ngày 1/10 tại khu vực Suối Tiên thuộc xã Thiện Nghiệp, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

    Nhóm học sinh lớp 9 gồm 8 em rủ nhau đi vào Suối Tiên chơi và các em học sinh đã xuống tắm dưới dòng suối. Trong đó, em N.T.T (SN 2009, trú phường Mũi Né) xuống tắm ở khu vực Suối Tiên và bị chìm mất tích. Bạn bè đi chung đã tri hô để người dân và lực lượng chức năng tại địa phương xuống tìm kiếm. Sau khoảng 30 phút mò tìm, thi thể em T đã được tìm thấy và vớt lên bờ.

    XEM THÊM: Tiết lộ số tiền "khủng" Chủ tịch Công ty Việt Á dùng hối lộ và đánh bóng tên tuổi

    Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự. Công an cũng đã làm việc và lấy lời khai những em học sinh đi chung nhóm, theo Người đưa tin.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien-hue-hai-hoc-sinh-lop-9-duoi-nuoc-thuong-tam-khi-di-tam-bien-a593375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan