+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện tài xế xe công nghệ bị thanh sắt đâm xuyên cổ ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 13/4, trên mạng xã hội xôn xao thông tin một tài xế mặc áo xe ôm công nghệ bất ngờ bị thanh sắt rơi trúng đầu khi đi ngang công trình đang thi công ở Hà Nội.

    Sáng 13/4, mạng xã hội Facebook xôn xao thông tin một tài xế mặc áo xe ôm công nghệ bất ngờ bị thanh sắt rơi từ trên cao trúng người khi đi ngang công trình đang thi công ở Hà Nội.

    Theo nội dung bài viết trên đăng tải, một tài xế mặc áo công nghệ đã bất ngờ bị thanh sắt rơi trúng khi đi ngang qua công trình đang thi công. Hậu quả, vết thương không đi vào phần hiểm, nạn nhân vẫn tỉnh, nói chuyện được với nhân viên y tế.

    Vụ việc được cho là nghiêm trọng này xảy ra tại đường Yên Phụ nhỏ, thuộc địa bàn phường Yên Phụ (quận Tây Hồ, Hà Nội).

    tai xe xe cong nghe bi thanh sat dam xuyen dau
    Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Dân Trí.

    Liên quan đến thông tin trên, ông Hoàng Xuân Sáng - Chủ tịch UBND phường Yên Phụ - cho biết vụ tai nạn trên xảy ra tại địa bàn phường, tuy nhiên "không có chuyện thanh sắt rơi từ trên xuống". "Thanh sắt này chủ nhà xếp ở dưới đất, nhà bên cạnh lại nâng thanh sắt lên. Đúng lúc này nam thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ lại lao tới, bị thanh sắt đâm ngang cổ", ông Sáng thông tin với Tuổi trẻ.

    Nạn nhân đã được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Theo vị lãnh đạo phường Yên Phụ, phường đang cho kiểm tra, điều tra rõ nguyên nhân sự việc, đồng thời kiểm tra việc chủ nhà sử dụng hè đường phố để tập kết vật liệu xây dựng, gây mất an toàn cho người tham gia giao thông. Hiện Công an phường Yên Phụ đang phối hợp với các bên liên quan làm rõ việc này.

    "Mặc dù không phải rơi từ trên xuống, nhưng việc để vật liệu xây dựng trên hè phố như vậy không ổn, gây mất an toàn, chúng tôi sẽ kiểm tra, xử lý", ông nói.

    Được biết, công trình xảy ra sự việc này có giấy phép xây dựng nhưng từng nhiều lần để vật liệu ra lòng đường và đã được đại diện chính quyền nhắc nhở. Chính quyền phường Yên Phụ đã xử phạt chủ đầu tư 1 lần liên quan đến môi trường, theo Người lao động.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-tai-xe-xe-cong-nghe-bi-thanh-sat-dam-xuyen-co-o-ha-noi-a534104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan