+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin Đại uý Công an đánh cô gái trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưởng Công an TP Vinh cho hay, Trưởng Công an TP Vinh Đại uý Lê Đức M. đánh cô gái trọng thương là không đúng sự thật.

    Trưởng Công an TP Vinh cho hay, Trưởng Công an TP Vinh Đại uý Lê Đức M. đánh cô gái trọng thương là không đúng sự thật.

    Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, ngày 1/10, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đang điều tra vụ cô gái cầu cứu cư dân mạng và cơ quan chức năng về việc bị một Đại uý Công an đánh trọng thương.

    Báo VTC News dẫn lời Đại tá Trần Ngọc Tú - Trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã xác minh vụ việc cô gái "cầu cứu cư dân mạng" facebook về việc bị Đại úy Lê Đức Mạnh (SN 1984), hiện đang công tác tại Đội an ninh Công an TP Vinh đánh trọng thương. Đại tá Trần Ngọc Tú cho hay, Trưởng Công an TP Vinh nêu trên là sai sự thật.

    Hình ảnh mà facebooker Huệ Lê đăng tải và đã gỡ. Ảnh: Dân Việt

    Theo đại tá Trần Ngọc Tú, sau khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một thiếu nữ kêu cứu vì “bị đại uý Lê Đức M. đánh bị thương“, ngay lập tức, Công an thành phố Vinh đã vào cuộc xác minh và yêu cầu đại uý M tường trình, xác minh cả 2 thiếu nữ trong cuộc, báo Dân Việt thông tin.

    Theo tường trình của đại úy Lê Đức M, bản chất sự việc là mâu thuẫn giữa em gái của M với người có tài khoản facebook Huệ Lê. Sau đó, hai bên xảy ra xô xát. Biết chuyện, đại úy M đến can ngăn và giải quyết mâu thuẫn giữa 2 thiếu nữ.

    "Cô gái bị đánh chỉ có một vết rách ở trán chảy máu chứ không bị trọng thương như thông tin mà cô gái công bố trên facebook. Sau khi xảy ra sự việc, cô gái và gia đình cô này đã tới xin lỗi gia đình đại uý M” - Đại tá Trần Ngọc Tú nói.

    Trước đó, ngày 30/9, tài khoản Facebook Huệ Lê đăng tải nhiều hình ảnh cô gái này bị thương kèm theo nội dung: “Vào hồi 20h15 ngày 29/9, tại số 129, đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh (Nghệ An), em bị hai người một nam và một nữ đánh. Trong đó một người là Đại úy Lê Đức M., sinh năm 1984, hiện đang công tác tại Đội An ninh Công an TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, còn một người con gái nữa tên Hải là em gái anh ta.

    Vào khoảng 20h10 cùng ngày, Đại úy M. đến chỗ làm của em để đe dọa và lôi em ra khỏi chỗ làm để em gái anh ta đánh. Đồng thời anh ta ôm em, xé áo em và giữ em lại để cho em gái anh ta đánh em. Em bị chảy máu đầu rất nhiều phải đi cấp cứu. Sau khi đánh em xong anh ta còn nhắn tin hăm dọa và chửi em.

    Vậy em đăng bài này mong cư dân mạng, các cơ quan chức năng đòi lại công bằng cho em. Em rất đau nên em không thể nói gì thêm. Mong mọi người giúp em đòi lại công bằng”.

    Tuy nhiên, đến chiều 30/9, tài khoản facebook Huệ Lê đã gỡ các hình ảnh và bài viết có nội dung này trên mạng xã hội. Được biết, hiện tại gia đình của cô gái có tài khoản facebook Huệ Lê cũng đã gửi lời xin lỗi đến gia đình của đại úy M và hai bên đã giảng hoà.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-dai-uy-cong-an-danh-co-gai-trong-thuong-a203679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bộ Công an khởi tố Tổng giám đốc PVC

    Bộ Công an khởi tố Tổng giám đốc PVC

    Ngày 29/9/2017, Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an đã tiến hành tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam và lệnh khám xét đối với 3 lãnh đạo PVC