+Aa-
    Zalo

    Thực hư việc Hoàng tử Brunei mang giày 17 triệu USD sang Việt Nam tìm vợ

    (ĐS&PL) - Trên các nền tảng mạng xã hội lớn như TikTok và Facebook xuất hiện thông tin Hoàng tử Brunei Abdul Mateen Bolkiah (sinh năm 1991) đến Việt Nam tuyển vợ.

    Theo các bài đăng được chia sẻ, vị hoàng tử đang có mặt ở Hà Nội, mang theo đôi cao gót trị giá 17 triệu USD để tìm vợ - là bất kỳ ai ướm chân vừa đôi giày. Thông tin nhanh chóng lan truyền và thu hút sự chú ý từ dân mạng.
     
    Hoàng tử Abdul Mateen, con trai của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah, nổi tiếng khắp mạng xã hội bởi xuất thân danh giá, tài năng, học vấn cao cùng vẻ ngoài điển trai.
     
    Tuy nhiên, thông tin này chỉ là tin đồn vô căn cứ. Hiện vị Hoàng tử điển trai này không có mặt tại Hà Nội. Theo hình ảnh mới nhất được chia sẻ lên trang cá nhân gần đây cho thấy, anh đang có chuyến công du cùng cha mình - Quốc vương Hassanal Bolkiah đến Vương quốc Anh.
     
    Bên cạnh đó, đôi giày cao gót trị giá 17 triệu USD được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều trong những ngày gần đây thực chất lại là sản phẩm của hãng Jada Dubai từng giới thiệu tới thị trường vào năm 2018.
    thuc hu viec hoang tu brunei mang giay 17 trieu usd sang viet nam tim vo
    Đôi giày được "đồn đoán" là món vật Hoàng tử mang sang Việt Nam hỏi vợ thực chất lại là sản phẩm cao cấp của hãng Jada Dubai ra mắt từ năm 2018 (Ảnh: News).
    Vào thời điểm ra mắt, sản phẩm này gây sốt nhờ chế tác tinh xảo. Giày làm từ da bọc lụa dát vàng, khảm 236 viên kim cương và đá quý viền quanh mép giày, được các nghệ nhân chế tác suốt 9 tháng. Ngoài ra, nó còn có 2 viên kim cương trắng trọng lượng 15 carats mỗi viên gắn trên mũi giày.
     
    Về chuyện đời tư của mình, năm 2020, Hoàng tử điển trai từng chia sẻ "tiêu chí" chọn vợ với trang Mashable. Anh mong muốn tìm được người bạn đời "thực tế, chân thành và đơn giản", cùng chung sở thích với bản thân.
     
    Năm 2022, có tin đồn anh hẹn hò với một nữ quý tộc Brunei, nhưng anh không lên tiếng xác nhận. Trên trang cá nhân, vị hoàng tử cũng không đăng ảnh chụp chung với cô.
    thuc hu viec hoang tu brunei mang giay 17 trieu usd sang viet nam tim vo2
    Vị hoàng tử được ngưỡng mộ, yêu mến vì xuất thân danh giá, tài năng và ngoại hình nổi bật. (Ảnh: Instagram NV)
    Anh từng được tạp chí GQ bình chọn là người đàn ông độc thân, danh giá, đáng khao khát nhất châu Á. Anh sống trong cung điện có tổng cộng 1.877 căn phòng được trang trí bằng vàng, bạc và kim cương.
     
    Abdul Mateen nổi tiếng yêu động vật, thiên nhiên và đặc biệt đam mê nhiều môn thể thao như đua ngựa, lái máy bay, nhảy dù, đấm bốc, bắn súng...
     
    Trước đây, anh theo học khóa sĩ quan tại Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst, thường xuyên tham gia đường đua xe công thức 1 ở Singapore. Hoàng tử còn có bằng chứng nhận phi công, tốt nghiệp thạc sĩ nghiên cứu quốc tế và ngoại giao.
     
    Hoàng tử còn là thành viên của đội polo Brunei. Tại SEA Games 29 và 30, Abdul Mateen cùng đội nhà lần lượt giành huy chương đồng và huy chương vàng. Đây là thành tích cao nhất của đội tuyển Brunei tại đấu trường SEA Games kể từ năm 1977.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-hoang-tu-brunei-mang-giay-17-trieu-usd-sang-viet-nam-tim-vo-a574560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan