+Aa-
    Zalo

    Thức trắng đêm "săn sale giá 0 đồng", vợ nhận về món hàng khiến chồng cũng "xanh mặt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhìn "cọng chun buộc tóc" mà vợ mình đặt trọn tâm huyết thức trắng đêm để "săn sale 0 đồng" anh chồng chả còn lời nào để nói đành chia sẻ lên mạng xã hội.

    Nhìn "cọng chun buộc tóc" mà vợ mình đặt trọn tâm huyết thức trắng đêm để "săn sale 0 đồng" anh chồng chả còn lời nào để nói đành chia sẻ lên mạng xã hội để mọi người "phán xét".

    Hàng tháng cứ vào ngày cố định, một sàn thương mại điện tử mở đợt khuyến mãi lớn - "sale khủng" phục vụ cho nhu cầu mua hàng của các thượng đế. Tuy nhiên, không phải cứ bỏ công ra để săn sale là sẽ nhận được món hàng như ý.

    Và mới đây, một người chồng đã ngao ngán đăng lên mạng xã hội chuyện săn sale của vợ mình.

    Món hàng cô vợ thức trắng đêm để săn.

    "Vợ em thức cả đêm để săn sale 10/10 đấy mọi người à. Được cái dây chun cột tóc đẹp quá, đỉnh ghê luôn".

    Theo đó, người vợ này nhận được hàng gói hàng sale trong một bọc giấy. Bên ngoài gói hàng, chủ shop điền tên của món đồ bên trong: "Dây chun buộc, cột tóc".

    Bên trong đúng là một cái chun buộc tóc thật nhưng kì lạ là nó lại chỉ đứng trơ trọi một mình. Những dây chun buộc tốc kiểu này thông thường được bán theo gói hàng chục, thậm chí hàng trăm chiếc.

    Đúng là một pha gửi hàng khiến người ta ngao ngán và cũng nản luôn việc săn sale. Chọn hàng online thật không dễ dàng như nhiều người lầm tưởng.

    Chia sẻ ngắn ngủi của anh chồng đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác và ngay dưới bình luận, nhiều người đã chia sẻ chiến tích săn sale của mình.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-trang-dem-san-sale-gia-0-dong-vo-nhan-ve-mon-hang-khien-chong-cung-xanh-mat-a342613.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan