+Aa-
    Zalo

    Thuốc dạ dày Gastromax chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thuốc bột Gastromax là sản phẩm thuộc nhóm Đông dược của công ty cổ phần Dược phẩm Trường Thọ có tác dụng dùng điều trị viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng...

    Thuốc bột Gastromax là sản phẩm thuộc nhóm Đông dược của công ty cổ phần Dược phẩm Trường Thọ có tác dụng dùng điều trị viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, viêm loét dạ dày cấp và mãn tính. Trong hơn một thập kỉ qua, Gastromax đã nhận được sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ phía người bệnh, giới chuyên môn và các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm đi đôi với cải tiến mẫu mã sản phẩm, Dược Trường Thọ đã chính thức thay đổi mẫu nhãn, bao bì sản phẩm đối với thuốc bột Gastro-max. Để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, từ phía nhà sản xuất đưa ra các thông tin chi tiết như sau:

    Vỏ hộp Gastromax mới được thay đổi nhiều về chất liệu và công nghệ in ấn

    Vỏ hộp Gastromax mới vẫn giữ tông màu xanh lá chủ đạo nhưng tông màu xanh đậm hơn trước. Chất liệu vỏ hộp và công nghệ in ấn cũng được cải tiến đáng kể. Mặt trước của vỏ hộp mới được cán bóng, logo và tên sản phẩm được in dập nổi và sắc nét hơn. Phía hai cạnh bên của hộp, thông tin về thành phần và hướng dẫn sử dụng được in trên nền màu bạc ánh kim tráng bóng.

    Hai đầu hộp được niêm phong bằng tem tròn Trường Thọ và bao seal quanh hộp. Bao bì mới cũng được đánh giá là cứng cáp hơn giúp bảo vệ sản phẩm tốt và thuận tiện cho quá trình vận chuyển.

    Mỗi hộp sản phẩm vẫn bao gồm 15 gói thuốc bột 5gram, in đầy đủ các thông tin về hướng dẫn sử dụng, số lô sản xuất và hạn dùng. Riêng về màu sắc và logo sản phẩm trên các gói nhỏ cũng được thay đổi đồng nhất với nhận diện của vỏ hộp bên ngoài.

    Gói thuốc bột Gastromax 5g bên trong cũng được cải tiến theo vỏ hộp

    Nhà sản xuất cam kết rằng quy cách đóng gói, chất lượng và các chỉ tiêu của sản phẩm vẫn được giữ nguyên. Sản phẩm bao bì mới có công dụng cũng như hiệu quả điều trị không khác biệt so với sản phẩm bao bì cũ mà rất nhiều người bệnh đã tin tưởng nhiều năm qua. Việc thay đổi mẫu nhãn, bao bì chỉ hướng tới mục tiêu cải tiến sản phẩm, hoàn thiện nhận diện thương hiệu, giúp khách hàng chọn mua đúng sản phẩm chính hãng, tăng độ khó trong khâu sản xuất bao bì nhằm ngăn chặn việc làm giả, làm nhái cũng như đáp ứng tốt nhất sự thỏa mãn của khách hàng.

    Thuốc bột Gastromax dùng điều trị viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng

    Hơn một thập kỉ qua, sản phẩm thuốc bột Gastromax đã và đang trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe dạ dày, đại tràng và hành tá tràng cho hàng triệu người dân Việt Nam. Nhãn hàng Gastromax nói riêng và Dược phẩm Trường Thọ nói chung sẽ luôn nỗ lực cải tiến không ngừng để hướng tới sự hoàn hảo, đổi mới diện mạo song hành với nâng tầm giá trị.

    Thuốc bột Gastromax – Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty CP Dược phẩm Trường Thọ

    Địa chỉ: 93 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

    Nhà máy SX: Lô M1, Đường N3, KCN Hòa Xá, Nam Định.

    Điện thoại: 024.37666912

    QC


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuoc-da-day-gastromax-chinh-thuc-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu-a222527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.