+Aa-
    Zalo

    Thượng úy công an trong vụ đánh ghen ở Cà Mau bị đề nghị giáng bậc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trại giam Cái Tàu (huyện U Minh, Cà Mau) đã họp kỷ luật đối với Thượng úy công an bị đánh ghen, thống nhất đề nghị giáng cấp từ Thượng úy xuống Trung úy.

    Trại giam Cái Tàu (huyện U Minh, Cà Mau) đã họp và thống nhất đề nghị giáng cấp từ Thượng úy xuống Trung úy và hạ bậc lương đối với ông N.V.T. - Thượng úy công an bị đánh ghen.

    Liên quan đến clip đánh ghen dã man lan truyền trên mạng xã hội tại Cà Mau những ngày qua, chiều ngày 24/5, thông tin từ Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng cục 8, Bộ Công an, đóng tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau) cho biết, đơn vị đã gửi hồ sơ, báo cáo vụ việc về Bộ Công an.

    Theo đó, trong sáng cùng ngày, đơn vị này đã tổ chức cuộc họp xem xét xử lý vi phạm về quy định ngành đối với thượng úy Nguyễn Văn T. (người đàn ông bị đánh trong clip đánh ghen).

    Vụ đánh ghen xôn xao dư luận Cà Mau. Ảnh: Dân trí

    Cuộc họp đi đến thống nhất đề nghị giáng một cấp hàm, hạ bậc lương từ thượng úy xuống trung úy đối với Nguyễn Văn T.. Đồng thời, Trại giam Cái Tàu cũng chờ kết luận cuối cùng của Công an huyện Cái Nước để xử lý đối với vi phạm Luật Hôn nhân gia đình của thượng úy T..

    Trước đó, theo báo cáo của UBND xã Đông Hưng, huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau), khoảng 1h ngày 13/5, bà N.T.D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cùng một nhóm người tới nhà ông T.V.T. (ngụ xã Đông Hưng) để đánh ghen.

    Tại nhà ông T., bà D. đã xông vào phòng ngủ thì phát hiện ông N.V.T. (chồng bà) và bà T.H.P. đang không mặc quần áo trên người. Ngay sau đó, bà D. đã lôi bà P. ra khỏi phòng đánh rồi cắt tóc. Chồng bà D. cũng bị nhóm người đưa ra phòng khách, sau đó ông này trốn về.

    Ngay sau khi nhận thông tin của người dân, Công an xã Đông Hưng đã xuống hiện trường lập biên bản vụ việc.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-uy-cong-an-trong-vu-danh-ghen-o-ca-mau-bi-de-nghi-giang-bac-a230677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan