+Aa-
    Zalo

    Thùy Dung - Lệ Hằng mướt mồ hôi bê sách tặng sinh viên Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoàn xe đặc biệt chở những cuốn sách cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Lệ Hằng, người đẹp Kiều Vỹ, Đào Hà đã thu hút sự quan tâm của mọi người...

    Đoàn xe đặc biệt chở những cuốn sách cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Lệ Hằng, người đẹp Kiều Vỹ, Đào Hà đã thu hút sự quan tâm của mọi người ngay từ khi xuất hiện.

    Tham gia một chương trình tặng sách đầy ý nghĩa, các người đẹp đã cùng nhau trao tặng 13.000 cuốn sách cho thư viện, nhà văn hóa, cộng đồng các bạn trẻ tại Đà Nẵng và Hội An.

    Tại buổi giao lưu, Á hậu Thùy Dung và Á hậu Lệ Hằng đã gây ấn tượng với những người có mặt bởi hành động đẹp.

    Thùy Dung - Lệ Hằng tạo ấn tượng đẹp với hành động của mình.

    Hai cô gái tích cực bê sách ký tặng cho sinh viên. Những giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt khiến các cô nhận được nhiều cảm tình. Họ còn làm các bạn trẻ xúc động khi nâng niu từng cuốn sách truyền cảm hứng khởi nghiệp khi ký tặng.

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô tự hào khi được mời tham gia Hành trình từ trái tim. Mỹ Linh đặc biệt thích cuốn Quốc gia khởi nghiệp bởi ấn tượng với câu chuyện về nền kinh tế thần kỳ của Israel. Câu chuyện này đem đến nguồn cảm hứng vô tận về sức mạnh của sự sáng tạo và khát vọng lớn của mỗi người để đạt được thành công, hạnh phúc cho cá nhân, gia đình, quốc gia, dân tộc.

    Á hậu Lệ Hằng bày tỏ mong muốn đưa Hành trình từ trái tim trở thành chương trình quốc gia. Cô cũng hứa sẽ kết nối để đưa chương trình sách đến được với nhiều nơi trên khắp Việt Nam.

    5 người đẹp còn thu hút nhiều ánh mắt bởi sự thân thiết, luôn dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc ân cần. Thùy Dung chủ động chỉnh khăn cho Mỹ Linh hay Lệ Hằng nhanh tay bê sách giúp các người đẹp khác.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-dung---le-hang-muot-mo-hoi-be-sach-tang-sinh-vien-da-nang-a235627.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan