+Aa-
    Zalo

    Thuý Ngân để lộ khoảnh khắc thiếu sức sống, suýt ngất khi xuất hiện trên truyền hình

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng cảm thấy lo lắng khi Thuý Ngân suýt ngất xỉu trong một chương trình truyền hình. Được biết, nguyên nhân do cô có lịch trình làm việc liên tục và bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Trong một chương trình truyền hình, khi các nghệ sĩ đang chăm chú theo dõi hoạt động ngoài trời thì Thuý Ngân có những dấu hiệu lạ, cô nhìn về phía ekip chương trình với ánh mắt biểu hiện bản thân đang có vấn đề. Nhận ra sự bất thường của đồng nghiệp, Lê Dương Bảo Lâm và Trường Giang, Lan Ngọc đều thể hiện sự hoang mang, lo lắng. Sau đó, ekip chương trình đã mời Thuý Ngân ra ngoài tạm nghỉ ngơi để lấy lại sức.

    thuy-ngan-de-lo-khoanh-khac-thieu-suc-song-suyt-ngat-khi-xuat-hien-tren-truyen-hinh2.mp4

    Trước đó, Trường Giang từng tiết lộ rằng chương trình thực tế thường ghi hình ngoài trời và phải di chuyển nhiều, do đó sẽ có nhiều khó khăn và căng thẳng. Chính vì vậy, có thể do áp lực công việc cao cùng với sự biến đổi thất thường của thời tiết, sức khỏe của Thuý Ngân đã bị ảnh hưởng. Trong một video hậu trường gần đây, Lê Dương Bảo Lâm đã tiết lộ rằng Thuý Ngân gặp vấn đề về tiêu hoá do không phù hợp với nhiều loại thức ăn.

    Gần đây, Thuý Ngân thường xuyên xuất hiện với diện mạo nhợt nhạt và gầy gò. Nữ diễn viên đã chia sẻ rằng một trong những lý do khiến cô trông "xuống sắc" là do thiếu ngủ do phải làm việc liên tục.

    Ngay sau đó, người hâm mộ đã nhắc nhở Thuý Ngân về việc cân bằng công việc và nghỉ ngơi để bảo đảm sức khỏe. Qua trường hợp của Thuý Ngân, khán giả càng cảm thông và trân trọng những đóng góp của các nghệ sĩ Việt trong các chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, có thể do chương trình đã được ghi hình từ lâu và ở thời điểm hiện tại Thuý Ngân đã ổn định, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc làm việc với sự tươi tắn và rạng rỡ.

    thuy ngan de lo khoanh khac thieu suc song suyt ngat khi xuat hien tren truyen hinh41
    Thuý Ngân ngồi tạm vào một góc, cô cúi mặt khiến các đồng nghiệp không khỏi lo lắng.

    Cũng liên quan đến hình hình sức khỏe của các ngôi sao do ảnh hưởng từ công việc, cách đây không lâu, khán giả thế giới xót xa khi Jennie (Blackpink) gặp sự cố ngay trên sân khấu khi đang biểu diễn.

    Cụ thể, nữ ca sĩ đã sớm kết thúc phần xuất hiện của mình do tình trạng sức khỏe ngày không được tốt. Trước khi concert diễn ra, Jennie cũng vắng mặt ở buổi tổng duyệt cuối bởi "cảm thấy không được khỏe và đang nghỉ giữ sức cho concert". Tuy nhiên, cô vẫn không đủ thể lực để biểu diễn đến hết concert và đành sớm rời khỏi sân khấu.

    thuy ngan de lo khoanh khac thieu suc song suyt ngat khi xuat hien tren truyen hinh3
    Jennie gặp vấn đề sức khỏe tại concert ở Australia.

    Được biết, các thần tượng trong làng giải trí thường phải đối mặt với lịch trình làm việc dày đặc, áp lực công việc và sự chú ý của công chúng. Điều này đôi khi có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của họ.

    Tuy nhiên, dể duy trì sức khỏe tốt, các ngôi sao cần có sự cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe, cũng như hỗ trợ tâm lý từ nhiều phía.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-ngan-de-lo-khoanh-khac-thieu-suc-song-suyt-ngat-khi-xuat-hien-tren-truyen-hinh-a580378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan