+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên bị chấn thương khi đang tập vũ đạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đôi chân tím bầm khiến bạn bè và fan vô cũng lo lắng, xót xa.

    Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đôi chân tím bầm khiến bạn bè và fan vô cũng lo lắng, xót xa.

    Trên Facebook cá nhân, Thủy Tiên vừa chia sẻ hình ảnh đôi chân tím bầm và cho biết cô mới bị chấn thương do tập luyện. "Đây mới gọi là hi sinh vì nghệ thuật nè, riêng chấn thương phần lưng khi tập vẫn cứ gọi là ê ẩm. Sưng một cục ngay lưng hi vọng không bị đĩa đệm. Nằm không được đi cũng không xong, sáng nay cáu với cả thế gian", Thủy Tiên viết.

    Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, bạn bè, người hâm mộ đã khá lo lắng và khuyên nữ ca sĩ nên dành thời gian nghỉ ngơi để vết thương mau lành, cũng như tránh làm việc quá nhiều để ảnh hưởng tới sức khoẻ bản thân.

    Ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh Đôi chân bầm tím vì chấn thương. - Ảnh: FBNV

    Nữ ca sĩ Thủy Tiên cho biết, trong buổi tập luyện vũ đạo cùng các vũ công ngày 16/5, cô đã bị ngã nhào từ trên không xuống sàn khiến phần lưng bị chấn thương.

    "Lúc đó, các vũ công đang bê tôi lên cao không may bị trượt tay, khiến cho người bị ngã ngược về phía sau, phần xương lưng bị đập mạnh xuống sàn dẫn đến bị chấn thương. Vì tôi cũng không phải là một vũ công mà các động tác trên không cũng khó thực hiện với các vũ công", nữ ca sĩ cho biết.

    Bà xã của Công Vinh cho hay khi tập vũ đạo, người cô bị ê ẩm nên lúc đó không cảm nhận được việc bị đau thêm. Sau khi về nhà, nữ ca sĩ mới biết phần xương lưng bị đập xuống sàn đã sưng thành một cục lớn, nằm khó khăn.

    Dù nổi tiếng và có chỗ đứng vững chắc nhưng bà xã Lê Công Vinh vẫn không ngừng tập luyện.

    Thủy Tiên cho biết vì bận nhiều công việc và tối 18/5 cô phải đi diễn nên chưa có thời gian để vào bệnh viện kiểm tra. Nữ ca sĩ dự định thứ 2 (ngày 20/5) sẽ vào viện để kiểm tra sức khỏe.

    Thủy Tiên cho biết Công Vinh rất quan tâm, chăm sóc và phụ vợ làm việc nhà. Do xuất thân là một cầu thủ nên anh đã quá quen với các chấn thương này nên không quá lo lắng khi biết tin vợ bị chấn thương.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-bi-chan-thuong-khi-dang-tap-vu-dao-a276039.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan