+Aa-
    Zalo

    Thúy Uyên dạy thể dục đường phố cho thiếu nhi nhân ngày lễ 1/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân ngày lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6, Cựu thành viên Techno Thúy Uyên đã dành nhiều thời gian vui chơi và dạy thể dục cho các em thiếu nhi.

    (ĐSPL) - Nhân ngày lễ Quốc tế thiếu nhi 1/6, Cựu thành viên Techno Thúy Uyên đã dành nhiều thời gian vui chơi và dạy thể dục cho các em thiếu nhi tại công viên 23/9, TP.HCM.


    Từng là ca sĩ được nhiều người yêu thích từng rất lâu, Thúy Uyên là một trong những ca sĩ yêu thích thể thao và là huấn luyện viên Aerobic đã nhiều năm. Nay cô kết hợp cùng một đơn vị tổ chức buổi tập riêng dành cho các bé trong dịp Tết nhi đồng.



    Là thí sinh ấn tượng của chương trình "Gương mặt thân quen" mùa đầu tiên , cô ca sĩ có làng da nâu khỏe khoắn được mời tiếp 2 mùa của "Gương mặt thân quen nhí". Hiện nay, Thúy Uyên đang xây dựng hình ảnh là một ca sĩ thể thao và kêu gọi mọi người muốn có một sức khỏe tốt thì phải chăm tập thể dục.


    Tuy đã vào mùa mưa, nhưng Thúy Uyên vẫn có một buổi chiều thật nhiều ý nghĩa bên các em nhỏ nhân ngày Tết thiếu nhi. Ngoài vui chơi, huấn luyện viên Aerobic còn tận tâm dạy cho các em một bài tập thể dục trên nền nhạc với ca khúc "Hey" do cô thể hiện.



    Một ca khúc "Hey" dài gần 5 phút, Thúy Uyên đã sáng tạo ra một bài tập với những động tác vũ đạo đơn giản, thể dục dễ nhớ và vui nhộn, giúp các em nhỏ vừa vui chơi vừa có sức khỏe trong những hè sắp tới.

    PV

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]EPcvtWv7uS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-uyen-day-the-duc-duong-pho-cho-thieu-nhi-nhan-ngay-le-16-a133418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.