+Aa-
    Zalo

    Tia Hải Châu tình tứ cùng hotboy "Căn hộ số 69"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giọng ca xuất sắc và đầy nội lực của Quán quân The Winner Is - Tia Hải Châu tình tứ cùng hotboy "Căn hộ số 69" trong MV mới.

    (ĐSPL) - Giọng ca xuất sắc và đầy nội lực của Quán quân The Winner Is - Tia Hải Châu đã được thể hiện trong MV của ca khúc “Người yêu tôi muốn quên”.

    Như đã hứa với người hâm mộ, MV “Người yêu tôi muốn quên” của nữ ca sỹ Tia Hải Châu đã chính thức ra mắt. Đây là một ca mới nhất của quán quân The Winner Is do chính cô nàng tự sáng tác.

    Tia Hải Châu cho biết, khán giả vốn biết cô với hình ảnh nữ ca sỹ đi liền với các ca khúc tiếng Anh. Tuy nhiên bản thân Tia Hải Châu mong muốn các ca khúc của mình đến gần hơn với khán giả nên đã rất cố gắng trong sản phẩm âm nhạc lần này. MV “Người yêu tôi muốn quên” là một sản phẩm âm nhạc với sự giúp đỡ của công ty âm nhạc Universal.

    “Người yêu tôi muốn quên” là một bản Pop Ballad mà Tia Hải Châu đặt nhiều tâm huyết và hy vọng sẽ được khán giả ủng hộ trong thời gian tới. Bài hát mang ý nghĩa về tình yêu lứa đôi, cô đặt tâm trạng là một cô gái yêu đuối luôn tìm kiếm người thực sự dành cho mình, che chở mình.

    Đặc biệt trong MV này cô đã mời hotboy Tuấn Trần, nam chính trong sitcom Căn hộ số 69 gây “sốt” cư dân mạng thời gian qua. Hiện tại anh cũng đang được chú ý khi tham gia bộ phim Mùa oải hương năm ấy sẽ ra mắt thời gian tới.

    Mặc dù mới kết hợp với nhau nhưng Tia Hải Châu và Tuấn Trần khá ăn ý, nhận xét về bạn diễn của mình Tia cho biết cô rất may mắn khi mời được hotboy đồng ý gật đầu làm “người yêu” trong sản phẩm âm nhạc này.

    Hình ảnh trong MV mới này cũng được Tia Hải Châu đầu tư hết sức kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Sinh năm 1993, Tia cho biết cô sẽ theo đuổi hình ảnh cá tính trong thời gian tới. Bản thân giọng ca “Out Of Control” cũng đang tích cực luyện tập vũ đạo để có thể hát nhiều thể loại nhạc và sân khấu hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tia-hai-chau-tinh-tu-cung-hotboy-can-ho-so-69-a70201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan