+Aa-
    Zalo

    Tiền đạo miễn phí đẩy Falcao, Persie ra đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những màn trình diễn mờ nhạt của Van Persie và Falcao khiến tương lai của họ ở M.U trở nên mờ mịt. Thậm chí, họ có nguy cơ bị một tiền đạo miễn phí đẩy ra đường.

    (ĐSPL) - Những màn trình diễn mờ nhạt của Van PersieFalcao khiến tương lai của họ ở M.U trở nên mờ mịt. Thậm chí, họ có nguy cơ bị một tiền đạo miễn phí đẩy ra đường.
    Van Persie về sân Old Trafford năm 2012 với giá 26 triệu bảng, hưởng lương 200 nghìn bảng/ tuần. M.U sẽ phải trả thêm cho cầu thủ này 10 triệu bảng nữa nếu Persie hoàn thành hết hợp đồng tới 6/2016. Trong khi đó, Falcao tiêu tốn của M.U 350 nghìn bảng tiền lương mỗi tuần, cùng với 6 triệu bảng tiền phí mượn từ Monaco và 6 triệu bảng tiền thưởng nếu M.U đoạt vé Champions League mùa sau.
    Thế nhưng cả hai đều có phong độ hết sức mờ nhạt và dành phần lớn thời gian của mùa giải ở phòng y tế. Vì thế, M.U đang tìm cách đẩy Persie đi, đồng thời chắc chắn sẽ trả Falcao lại cho Monaco. Và Danny Ings là cái tên khiến M.U tự tin làm như vậy.

    Ings đẩy cả Falcao, Van Persie khỏi Old Trafford.

    Ings đang là một trong những điểm sáng hiếm hoi tại Burnley mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo này có 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, ghi dấu ấn trực tiếp vào phân nửa số bàn thắng của đội bóng vùng Lancashire.
    Được biết, chân sút 22 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào đầu tháng 7 tới sau khi nhiều lần gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Turf Moor. Người đại diện của Ings mới đây cũng khẳng định, tiền đạo cao 1,78 m muốn chuyển đến thử sức ở môi trường giàu tính cạnh tranh hơn, và dĩ nhiên tới những đội bóng có khả năng giành danh hiệu.
    Nguồn tin từ nước Anh cho biết M.U đang rất sốt sắng theo đuổi thương vụ này. Van Gaal đã trực tiếp cử người đàm phán với Burnley và chấp nhận bỏ ra khoảng 5 triệu bảng phí đào tạo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-mien-phi-day-falcao-persie-ra-duong-a91332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan