+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Mẹ chết lặng phát hiện con gái 3 tuổi úp mặt vào bồn nước tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi kiểm tra trong nhà vệ sinh, người mẹ hoảng hốt phát hiện con gái 3 tuổi đã tử vong trong tình trạng úp mặt vào bồn nước cao khoảng 1m.

    Khi kiểm tra trong nhà vệ sinh, người mẹ hoảng hốt phát hiện con gái 3 tuổi đã tử vong trong tình trạng úp mặt vào bồn nước cao khoảng 1m.

    Nhà vệ sinh, nơi phát hiện bé gái 3 tuổi tử vong. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Ngày 1/11, xác nhận với báo Pháp Luật TP.HCM, Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân bé gái 3 tuổi tử vong trong nhà vệ sinh.

    Cụ thể, khoảng 16h30 ngày 31/10, chị P.T. N (35 tuổi, xã Tân Thuận Bình, huyện Chợ Gạo) đón con gái ba tuổi là P.H.T.L từ trường học về nhà.

    Sau đó, chị N. ra sau nhà làm việc, còn bé L. tự chơi trong nhà. Khoảng nửa tiếng sau, người mẹ đi vào thì tá hỏa không thấy con đâu nên vội đi tìm, báo Trí thức trẻ thông tin

    Vào đến nhà vệ sinh, chị N. chết lặng nhìn con gái đang trong tư thế úp mặt vào bồn nước cao khoảng 1m. Lập tức, chị N. liền bế con ra kiểm tra thì bé đã tử vong.

    Cũng liên quan đến những vụ trẻ em tử vong thương tâm, chiều 24/10, phóng cấp cứu bệnh viện đa khoa Hùng Vương tiếp nhận một bệnh nhi 4 tuổi trú tại xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang trong tình trạng tím lạnh, mạch 0, huyết áp 0, khớp 2 chân cứng, đồng tử giãn tối đa.

    Bệnh nhi xác định đã tử vong khá lâu trước khi đến được bệnh viện.

    Báo Infonet dẫn lời kể của người nhà cho thấy, cháu bé bị ngã xuống bể phốt đang xây dở, bên dưới có nhiều nước và không được đậy nắp. Khi phát hiện, mọi người liền đưa nạn nhân đến bệnh viện địa phương cấp cứu nhưng các bác sỹ xác định cháu bé đã tử vong và giải thích cho gia đình nên đưa cháu về để lo mai táng.

    Song, trước sự mất mát quá lớn, người thân cháu bé không thể chấp nhận nên tiếp tục đưa cháu đến bệnh viện đa khoa Hùng Vương để cầu cứu. Thế nhưng, phép màu đã không thể xảy ra.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-me-chet-lang-phat-hien-con-gai-3-tuoi-up-mat-vao-bon-nuoc-tu-vong-a299179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan