+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Trục vớt xe Mercedes dưới dòng kênh, bàng hoàng phát hiện 3 thi thể bên trong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi tiến hành trục vớt chiếc xe Mercedes dưới dòng kênh, lực lượng công an bất ngờ phát hiện có 3 người đã tử vong bên trong.

    Khi tiến hành trục vớt chiếc xe Mercedes dưới dòng kênh, lực lượng công an bất ngờ phát hiện có 3 người đã tử vong bên trong.

    Chiếc xe Mercedes có 3 thi thể dưới dòng kênh. Ảnh: VietNamnet

    Theo thông tin trên báo VietNamnet, sáng 2/10, người dân bên kênh Bà Ngọt, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, Tiền Giang phát hiện một số bộ phận của ô tô tại bãi đất trống. Sau đó, ô tô được tìm thấy nằm dưới lòng kênh nên lập tức báo cáo tới cơ quan chức năng.

    Tiếp nhận thông tin, các cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Mỹ Tho và Công an tỉnh Tiền Giang đã đến hiện trường để trục vớt chiếc xe, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Đáng nói, đến 13h30 cùng ngày, chiếc xe Mercedes được trục vớt lên bờ thành công, khi kiểm tra bên trong thì bất ngờ phát hiện có 3 người đã tử vong.

    theo thông tin điều tra ban đầu, ngày 1/10, ô tô nói trên rời khỏi một quán karaoke ở TP Mỹ Tho rồi mất dấu, gia đình liên lạc không được.

    Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Trên xe có 3 người gồm hai anh em trai và một phụ nữ mang thai hơn 7 tháng. Gia đình và người thân nỗ lực tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đến nay tìm thấy ô tô dưới lòng kênh, nghi vấn trên xe là thi thể các nạn nhân.

    Liên quan đến vụ việc, báo Trí Thức Trẻ đưa tin, trên mạng xã hội trước đó có đăng tải thông tin tìm kiếm về 2 vợ chồng và người em chồng ở TP. Mỹ Tho bị mất tích cùng chiếc xe Mercedes biển kiểm soát 63A 11169.

    Hiện cảnh sát đang đưa thi thể các nạn nhân về nhà xác của Trung tâm Pháp y tỉnh Tiền Giang để khám nghiệm.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-truc-vot-xe-mercedes-duoi-dong-kenh-bang-hoang-phat-hien-3-thi-the-ben-trong-a295312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan