+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Truy bắt nhóm thanh niên đâm tử vong người đàn ông trước cửa phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh V. đang ngồi chơi trước dãy trọ thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi trên 3 xe gắn máy mang nhiều hung khí xông vào truy sát, đâm chém đến tử vong.

    Anh V. đang ngồi chơi trước dãy trọ thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi trên 3 xe gắn máy mang nhiều hung khí xông vào truy sát, đâm chém đến tử vong.

    Hiện trường xảy ra vụ án khiến 1 người tử vong. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

    Báo Công an TP.HCM cho biết, ngày 11/4, Công an thành phố Mỹ Tho và Công an tỉnh Tiền Giang cùng các đơn vị liên quan đang truy bắt nhóm thanh niên khiến một người đàn ông tử vong trước cửa một dãy trọ trên đường Lê Văn Phẩm, phường 5, thành phố Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) vào chiều cùng ngày.

    Nạn nhân là Nguyễn Kim V. (40 tuổi, ngụ phường 6, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang).

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 11/4, anh V. đang ngồi chơi cùng một số người trước cửa phòng trọ trên đường Lê Văn Phẩm, phường 5, thành phố Mỹ Tho thì bất ngờ một nhóm đối tượng khoảng 6 người cầm hung khí xông tới chém.

    Anh V. vùng chạy một đoạn thì gục ngã và tử vong trước khi tới bệnh viện cấp cứu. Nhóm đối tượng gây án lên 3 chiếc xe máy rời khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo Công an phường 5 và Công an thành phố Mỹ Tho đã nhanh chóng có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra truy bắt hung thủ.

    Đến tối 11/4, việc khám nghiệm hiện trường vụ án mới được hoàn thành.

    Theo Tuổi Trẻ, bước đầu cơ quan công an nhận định, nguyên nhân vụ truy sát có nhiều khả năng là do V. có mâu thuẫn cá nhân với một người phụ nữ ở cùng địa phương.

    Hiện Công an thành phố Mỹ Tho đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt nhóm gây án.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-truy-bat-nhom-thanh-nien-dam-tu-vong-nguoi-dan-ong-truoc-cua-phong-tro-a319289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan